D-MAX

Model 

Đời xe

2011-2021+
MU-X
2014-2020

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

ISUZU

Isuzu, thương hiệu ô tô danh tiếng từ Nhật Bản, nổi bật với động cơ bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ và thiết kế thực dụng. Các dòng xe Isuzu, từ SUV đến bán tải, luôn được đánh giá cao về độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thích nghi tốt với nhiều điều kiện địa hình. Tuy nhiên, để tối ưu sự thoải mái và nâng cao độ ổn định khi di chuyển, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là giải pháp lý tưởng.

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe Isuzu mà TEIN đang cung cấp giải pháp!
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC ISUZU D-MAX

ISUZU
D-MAX

2011-2021+
GIẢM XÓC CHO
19.008.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  ISUZU D-MAX
1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe bị dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Xe bị nảy mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Khi đi đường dài, hành khách cảm thấy không thoải mái do độ xóc lớn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo của D-Max thiết kế cứng để chịu tải nặng, nhưng không tối ưu cho sự êm ái.
Hành trình giảm xóc ngắn, không hấp thụ tốt xung động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi khi di chuyển đường dài, đặc biệt trên mặt đường gồ ghề hoặc đường đô thị.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc khi xe tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, không chắc chắn khi chạy trên cao tốc.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe nghiêng nhiều, dễ mất cân bằng.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về khả năng chịu tải, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc khi đánh lái gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Giảm xóc làm việc quá tải khi chở nặng liên tục.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi chở tải nặng hoặc off-road
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải, xe có cảm giác "lún" nhiều, hệ thống treo làm việc kém hiệu quả.
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế để chịu tải trọng, nhưng khi quá tải hoặc đi off-road nhiều, các chi tiết nhanh hao mòn.
Các bộ phận như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng dễ xuống cấp khi sử dụng liên tục trong điều kiện khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo và làm xe vận hành kém ổn định hơn.

32.800.000 đ
vnđ

ISUZU
MU-X

2014-2020
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  ISUZU MU-X 
1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe bị dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Xe rung lắc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Khi di chuyển trên đường dài, hành khách cảm thấy không thoải mái do xe ít êm ái.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản của MU-X được thiết kế thiên về tải nặng, chưa tối ưu cho sự êm ái khi không chở đủ tải.
Lò xo và giảm xóc có hành trình ngắn, không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi khi di chuyển đường dài, đặc biệt trên đường gồ ghề hoặc đô thị.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc xe chở tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường cao tốc, xe có cảm giác bồng bềnh, không chắc chắn.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe nghiêng nhiều, dễ mất cân bằng.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế ưu tiên khả năng off-road, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được sự chắc chắn của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc khi đánh lái gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" mạnh hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Giảm xóc làm việc quá tải khi chở nặng liên tục.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi chở tải nặng hoặc off-road
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải, xe có cảm giác "lún" nhiều, hệ thống treo làm việc kém hiệu quả.
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế để chịu tải trọng, nhưng khi quá tải hoặc đi off-road nhiều, các chi tiết nhanh hao mòn.
Các bộ phận như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng dễ xuống cấp khi sử dụng liên tục trong điều kiện khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo và làm xe vận hành kém ổn định hơn.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
ISUZU MU-X 
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

16.848.000
vnđ
32.800.000 đ
vnđ

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN