HS

Model 

Đời xe

2020+
MG5
2020+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

MG

MG, thương hiệu ô tô đến từ Anh Quốc với thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và mức giá cạnh tranh. Các dòng xe MG nổi bật với động cơ mạnh mẽ, trang bị hiện đại và khả năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, để tối ưu sự thoải mái và nâng cao độ ổn định trên mọi cung đường, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là giải pháp hoàn hảo.

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe MG mà TEIN đang cung cấp giải pháp
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
MG HS

MG HS

2020+
GIẢM XÓC CHO
19.440.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  MG MG5
1. Hệ Thống Treo Cứng – Xe Bị Dằn Xóc Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc mặt đường gồ ghề, xe có cảm giác rung lắc mạnh, không êm ái.
Hành khách ở hàng ghế sau cảm nhận rõ sự dằn xóc, gây khó chịu khi di chuyển đường dài.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế thiên về thể thao, ưu tiên độ cứng hơn là sự êm ái.
Phuộc trước và sau có độ cứng cao, làm giảm khả năng hấp thụ dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi cho người lái và hành khách, đặc biệt khi di chuyển trên đường xấu.

2. Giảm Xóc Kém Khi Chở Đầy Tải – Đuôi Xe Bị Nhún Mạnh
Biểu hiện:
Khi chở đầy tải (5 người + hành lý), đuôi xe có xu hướng chùng xuống, làm xe mất cân bằng.
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe bị dao động mạnh, lắc ngang nhiều hơn.
Nguyên nhân:
Phuộc sau yếu khi chở nặng, không có khả năng tự điều chỉnh độ cứng theo tải trọng.
Lò xo giảm xóc không có chế độ tự điều chỉnh, khiến xe bị nhún mạnh hơn khi chở đủ tải.
Hậu quả:
Làm giảm độ ổn định khi di chuyển trên đường xấu hoặc vào cua.

3. Tiếng "Lộc Cộc" Từ Hệ Gầm Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xuất hiện tiếng kêu "lộc cộc" từ hệ thống treo, đặc biệt rõ khi chạy chậm.
Khi đánh lái hoặc vào cua, cảm giác hệ thống treo không chắc chắn, có độ trễ.
Nguyên nhân:
Bạc đạn hoặc cao su chân phuộc nhanh bị mòn, làm các bộ phận va đập vào nhau khi xe dao động.
Hệ thống treo không có tính năng triệt tiêu âm thanh, khiến tiếng va chạm vọng vào cabin.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác nếu không xử lý sớm.

4. Phuộc Dễ Xì Dầu Sau Một Thời Gian Sử Dụng
Biểu hiện:
Sau khoảng 40.000 - 50.000 km, dầu rò rỉ từ ống phuộc, làm giảm khả năng giảm chấn.
Khi chạy qua gờ giảm tốc hoặc đường lún, xe có cảm giác bị nảy mạnh hơn so với lúc mới mua.
Nguyên nhân:
Phuộc sử dụng gioăng cao su chất lượng chưa cao, dễ bị hao mòn khi vận hành liên tục.
Thay đổi nhiệt độ và áp suất bên trong phuộc làm gioăng bị hư hỏng nhanh hơn, gây rò rỉ dầu.
Hậu quả:
Giảm hiệu suất giảm xóc, khiến xe vận hành kém ổn định và mất an toàn.

5. Xe Bồng Bềnh Khi Chạy Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên cao tốc, xe có cảm giác hơi bồng bềnh, không chắc chắn khi đi qua đoạn đường gợn sóng.
Khi vào cua nhanh, xe có xu hướng nghiêng nhiều hơn, làm người lái mất tự tin.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo không có tính năng tự điều chỉnh độ cứng/mềm theo tốc độ, làm xe mất độ ổn định khi chạy nhanh.
Trọng tâm xe cao hơn một số đối thủ, khiến xe dễ bị dao động ngang khi đánh lái nhanh.
Hậu quả:
Làm giảm sự tự tin khi lái xe tốc độ cao, đặc biệt trên cao tốc hoặc đường đèo dốc.

MG
MG5

2020+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  MG MG5
1. Khả Năng Cách Âm Chưa Tốt – Tiếng Ồn Vọng Vào Cabin
Biểu hiện:
Khi chạy ở tốc độ cao hoặc trên mặt đường thô ráp, tiếng ồn từ mặt đường và lốp xe vọng vào khoang cabin khá nhiều.
Khi tăng tốc mạnh, tiếng động cơ vọng vào khoang lái lớn, đặc biệt ở vòng tua cao.
Khi đi trên đường sỏi đá hoặc bê tông, xe có hiện tượng tiếng vọng từ gầm xe, gây khó chịu.
Nguyên nhân:
Lớp cách âm dưới gầm chưa thực sự dày, chưa triệt tiêu hoàn toàn tiếng ồn từ mặt đường.
Cấu trúc vỏ xe có phần mỏng, khả năng hấp thụ âm thanh kém hơn so với một số đối thủ.
Thiết kế cửa và kính xe không có lớp cách âm dày, khiến tiếng ồn dễ lọt vào cabin.
Hậu quả:
Gây cảm giác khó chịu và giảm sự thoải mái khi di chuyển trên đường dài.

2. Xe Bị Nhún Mạnh Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải (5 người + hành lý), đuôi xe có xu hướng chùng xuống, làm xe bị mất cân bằng.
Khi đi qua ổ gà, xe bị dao động mạnh, nảy lên nhiều lần trước khi ổn định.
Nguyên nhân:
Phuộc sau yếu khi chở nặng, khiến xe không hấp thụ tốt dao động.
Hệ thống treo không có khả năng tự điều chỉnh theo tải trọng, làm giảm hiệu suất giảm xóc khi chở nhiều người.
Hậu quả:
Làm xe mất ổn định khi chở đủ tải, đặc biệt trên đường xấu hoặc khi vào cua.

3. Tiếng "Lộc Cộc" Khi Đi Qua Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc các đoạn đường gồ ghề, xe phát ra tiếng "lộc cộc" hoặc "cạch cạch" từ hệ thống treo.
Tiếng ồn này rõ ràng hơn khi xe chạy ở tốc độ thấp và đi qua đường xấu.
Nguyên nhân:
Giảm xóc bị lỏng hoặc xuống cấp, làm các bộ phận va chạm với nhau khi hấp thụ dao động.
Bạc đạn hoặc cao su chân phuộc mòn, gây ra tiếng kêu khó chịu.
Hậu quả:
Gây cảm giác khó chịu khi lái xe và làm giảm độ bền của hệ thống treo.

4. Xe Bồng Bềnh Khi Chạy Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên cao tốc, xe có cảm giác hơi bồng bềnh, không chắc chắn khi đi qua đoạn đường gợn sóng.
Khi vào cua nhanh, xe có xu hướng nghiêng nhiều hơn, làm người lái mất tự tin.
Nguyên nhân:
Phuộc trước không có khả năng tự điều chỉnh độ cứng, nên độ ổn định giảm khi chạy tốc độ cao.
Hệ thống treo không đủ độ cứng, làm xe mất cảm giác chắc chắn khi đi nhanh hoặc vào cua.
Hậu quả:
Giảm sự tự tin khi lái xe tốc độ cao, đặc biệt trên cao tốc hoặc đường cong.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
MG MG5
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

16.848.000
vnđ

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN