EVEREST 

Model 

Đời xe

2015-2021
EXPLORER
2011-2020+
FIESTA
2010+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

FORD

Ford, thương hiệu ô tô danh tiếng với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành bền bỉ. Các dòng xe Ford, từ sedan, SUV đến bán tải, luôn mang đến trải nghiệm lái vượt trội với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng off-road ấn tượng. Tuy nhiên, để tối ưu hóa sự êm ái và cải thiện độ ổn định trên mọi địa hình, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là giải pháp hoàn hảo.

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe FORD mà TEIN đang cung cấp giải pháp!
FOCUS
RANGER 
2011-2021
2012-2018

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe ít êm ái
Biểu hiện:
Xe dằn xóc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Cảm giác lái không êm ái, đặc biệt trên đường trường.
Nguyên nhân:
Phuộc nguyên bản có thiết kế cứng, ưu tiên khả năng tải nặng hơn là sự êm ái.
Lò xo giảm xóc ít đàn hồi, không hấp thụ tốt xung động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi khi lái đường dài, giảm sự thoải mái cho hành khách.

2. Dễ phát ra tiếng kêu lạ từ gầm khi đi đường xấu
Biểu hiện:
Nghe tiếng "cộc cộc", "lạch cạch" từ gầm xe khi đi vào đường xấu.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc phanh gấp.
Nguyên nhân:
Rotuyn, cao su gầm, thanh cân bằng bị mòn hoặc lỏng lẻo.
Hệ thống treo bị hao mòn do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe, có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống gầm.

3. Xe dễ bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn khi chạy trên cao tốc.
Khi vào cua hoặc đánh lái gấp, xe bị nghiêng nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về off-road, không tối ưu cho đường bằng.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định tốt.
Hậu quả:
Tăng nguy cơ mất kiểm soát xe, đặc biệt khi phanh gấp hoặc vào cua ở tốc độ cao.

4. Phuộc nhanh xuống cấp, dễ bị rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe nảy mạnh hơn khi đi qua đoạn đường xấu.
Nguyên nhân:
Phớt dầu trong phuộc bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc điều kiện đường xấu liên tục.
Phuộc làm việc quá tải khi chở nặng thường xuyên.
Hậu quả:
Giảm khả năng hấp thụ xung động, xe mất đi sự êm ái và ổn định.

5. Cách âm gầm chưa thực sự tốt
Biểu hiện:
Tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào cabin, đặc biệt ở tốc độ cao.
Khi đi qua đường sỏi đá, dễ nghe tiếng "lộp cộp" từ phía dưới xe.
Nguyên nhân:
Hệ thống gầm không có lớp cách âm dày.
Thiết kế lốp nguyên bản có độ ồn cao khi lăn trên đường.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người ngồi trong xe, giảm trải nghiệm khi lái đường dài.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
FORD EVEREST

FORD
EVEREST 

2019+
GIẢM XÓC CHO
22.896.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
14.000.000
vnđ

Căp trước:

Căp sau:

7.200.000
vnđ
6.800.000
vnđ
32.800.000
vnđ

FORD
EXPLORER

2011-2020+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  FORD EXPLORER
1. Giảm xóc nhanh xuống cấp, mất độ êm ái
Biểu hiện:
Xe bị xóc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Khi nhấn đầu xe xuống, xe không hồi lại từ từ mà bị dội lên nhanh.
Nguyên nhân:
Phuộc nguyên bản xuống cấp nhanh do thiết kế thiên về sự linh hoạt hơn là độ bền lâu dài.
Phớt dầu bị hở, gây rò rỉ dầu giảm xóc.
Hậu quả:
Giảm khả năng hấp thụ xung động, khiến xe mất độ êm ái và ổn định khi vận hành.

2. Tiếng kêu lạ từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện:
Nghe tiếng "cộc cộc" hoặc "lạch cạch" khi xe đi qua gờ giảm tốc hoặc đường xấu.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc phanh gấp.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, bạc đạn giảm xóc bị mòn.
Ốc bắt giảm xóc bị lỏng do rung động trong quá trình sử dụng.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm hư hại các bộ phận liên quan nếu không xử lý kịp thời.

3. Xe bị chao đảo, thiếu ổn định khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn khi chạy đường trường.
Khi vào cua hoặc phanh gấp, xe nghiêng nhiều, mất cân bằng.
Nguyên nhân:
Giảm xóc yếu, không giữ được sự ổn định của thân xe.
Thanh cân bằng không còn hoạt động hiệu quả do hao mòn.
Hậu quả:
Tăng nguy cơ mất kiểm soát xe, đặc biệt khi di chuyển tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc rò rỉ dầu, mất tác dụng giảm chấn
Biểu hiện:
Xuất hiện vệt dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe bị "nảy" quá mức khi đi đường xấu, mất độ đàn hồi.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở, làm giảm khả năng nén và hồi của phuộc.
Giảm xóc bị quá tải do thường xuyên chở nặng hoặc đi đường xấu.
Hậu quả:
Xe không còn vận hành êm ái, mất khả năng bám đường tốt.

5. Hệ thống treo kém bền khi đi địa hình xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Sau một thời gian sử dụng, xe mất đi cảm giác lái chắc chắn như ban đầu.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự tối ưu cho điều kiện địa hình phức tạp.
Các liên kết gầm như rotuyn, cao su treo bị mòn nhanh khi đi địa hình xấu liên tục.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến độ bền hệ thống gầm, làm giảm khả năng vận hành ổn định của xe.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
FORD EXPLORER
GIẢM XÓC CHO
25.488.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

FORD
FIESTA

2010+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc FORD FIESTA
1. Giảm xóc cứng, xe không êm ái khi di chuyển
Biểu hiện:
Khi chạy qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe bị xóc nảy mạnh.
Xe không êm ái khi đi đường dài, đặc biệt trên mặt đường gồ ghề.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc nguyên bản của Ford Fiesta được thiết kế cứng để tăng khả năng phản hồi lái.
Hành trình giảm xóc ngắn, không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây cảm giác khó chịu cho người ngồi trong xe, đặc biệt khi di chuyển trên đường xấu.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ gầm xe
Biểu hiện:
Khi đi qua đường gồ ghề, xe phát ra tiếng kêu lạ từ hệ thống treo.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc khi xe tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, thanh cân bằng bị mòn hoặc lỏng lẻo.
Giảm xóc có thể bị rơ do ốc bắt phuộc bị lỏng.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của xe.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường trường, xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng, không giữ được sự ổn định.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo mềm, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua, dễ mất kiểm soát.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Xuất hiện vệt dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" mạnh hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở hoặc phuộc làm việc quá tải trong thời gian dài.
Chất lượng phuộc nguyên bản không bền, nhanh xuống cấp sau một thời gian sử dụng.
Hậu quả:
Xe mất độ êm ái, khả năng bám đường kém, ảnh hưởng đến trải nghiệm lái.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi đi đường xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc nhiều.
Sau một thời gian sử dụng, xe mất đi cảm giác lái chắc chắn.
Nguyên nhân:
Thiết kế hệ thống treo không phù hợp để vận hành trên đường quá gồ ghề.
Các chi tiết như cao su treo, rotuyn nhanh bị mòn khi sử dụng thường xuyên trên địa hình xấu.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo, khiến xe vận hành kém ổn định hơn.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
FORD FIESTA
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

17.280.000
vnđ

FORD
FOCUS

2012-2018
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc   FORD FOCUS
1. Giảm xóc cứng, xe ít êm ái
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe bị dằn xóc mạnh.
Xe có cảm giác "nảy" khi đi đường gồ ghề, không êm ái như mong đợi.
Nguyên nhân:
Phuộc nguyên bản có thiết kế cứng để tối ưu khả năng bám đường, nhưng lại làm mất đi sự êm ái.
Hành trình giảm xóc ngắn, hấp thụ dao động chưa tối ưu.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi khi lái đường dài, giảm sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu lạ từ hệ thống treo.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc chở nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng lẻo.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến cảm giác lái, có thể làm hệ thống giảm xóc hoạt động kém hiệu quả.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên cao tốc, xe có cảm giác bồng bềnh, không ổn định.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng nhiều.
Nguyên nhân:
Giảm xóc yếu hoặc thanh cân bằng hoạt động không hiệu quả.
Hệ thống treo không tối ưu cho tốc độ cao sau thời gian dài sử dụng.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Phuộc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe nảy mạnh hơn khi đi đường xấu, mất đi độ đàn hồi.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Chất lượng phuộc nguyên bản xuống cấp nhanh theo thời gian.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo kém bền khi đi đường xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, xe rung lắc mạnh và phát ra tiếng kêu lớn từ gầm.
Cảm giác lái không chắc chắn, đặc biệt sau thời gian dài sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng bị hao mòn nhanh.
Hệ thống treo nguyên bản không thiết kế tối ưu cho điều kiện đường quá gồ ghề.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo và làm xe vận hành kém ổn định.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 FORD FOCUS
GIẢM XÓC CHO
21.600.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

FORD
RANGER 

2011-2021
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc FORD RANGER
1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe dằn mạnh, cảm giác xóc nảy nhiều.
Khi đi đường dài, xe gây mệt mỏi do độ rung lắc lớn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo của Ford Ranger được thiết kế cứng để chịu tải nặng, nhưng không tối ưu cho độ êm ái.
Nhíp lá phía sau làm xe bị xóc nhiều hơn khi không chở hàng.
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái khi lái xe, đặc biệt trên đường dài hoặc đường xấu.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường gồ ghề, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi vào cua hoặc khi tải nặng.
Nguyên nhân:
Rotuyn, cao su chân phuộc, thanh cân bằng bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe, có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh khi di chuyển trên cao tốc.
Khi vào cua hoặc phanh gấp, xe nghiêng nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về khả năng tải nặng, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, làm giảm độ ổn định thân xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe bị "nảy" quá mức khi đi đường xấu, mất độ đàn hồi.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở hoặc phuộc làm việc quá tải.
Chất lượng phuộc nguyên bản không bền, nhanh xuống cấp.
Hậu quả:
Giảm khả năng hấp thụ xung động, xe không còn vận hành êm ái.

5. Hệ thống treo kém bền khi đi địa hình xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Xe bị mất cảm giác chắc chắn sau thời gian dài sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, nhíp bị hao mòn nhanh khi đi địa hình xấu.
Hệ thống treo nguyên bản chưa tối ưu cho điều kiện off-road nặng.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo, làm xe vận hành kém ổn định hơn.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
FORD RANGER
GIẢM XÓC CHO
17.928.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

vnđ
32.800.000
vnđ

Căp trước:

7.200.000 
vnđ
2019-2021

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN