Model 

Đời xe

ESCUDO
2015-2022
SWIFT
2012-2023

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

SUZUKI

MG, thương hiệu ô tô đến từ Anh Quốc với thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và mức giá cạnh tranh. Các dòng xe MG nổi bật với động cơ mạnh mẽ, trang bị hiện đại và khả năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, để tối ưu sự thoải mái và nâng cao độ ổn định trên mọi cung đường, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là giải pháp hoàn hảo.

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe MG mà TEIN đang cung cấp giải pháp
VITARA
2015+
JIMNY
2018+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

XL7
2015+
ERTIGA
2018+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI ESCUDO

SUZUKI 
ESCUDO

2015-2022
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  SUZUKI ESCUDO
1.1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Xe bị xóc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Cảm giác lái khá cứng, đặc biệt khi đi đường trường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản của Escudo được thiết kế ưu tiên khả năng off-road, nên khá cứng trên đường nhựa.
Giảm xóc hành trình ngắn, hấp thụ dao động chưa tối ưu.
Hậu quả:
Gây cảm giác mệt mỏi khi di chuyển đường dài, đặc biệt trên địa hình gồ ghề.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi vào cua hoặc đánh lái.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe, có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn khi di chuyển trên cao tốc.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng nhiều.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về địa hình, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" mạnh hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Chất lượng phuộc nguyên bản xuống cấp nhanh theo thời gian.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi đi đường xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Cảm giác lái không chắc chắn, đặc biệt sau thời gian dài sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng bị hao mòn nhanh khi đi địa hình xấu.
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự bền bỉ với điều kiện địa hình khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo, làm xe vận hành kém ổn định hơn.

SUZUKI
SWIFT

2012-2023
1. Hệ thống giảm xóc cứng, xe bị xóc nảy
Biểu hiện:
Xe dằn mạnh khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.
Khi đi đường dài, xe tạo cảm giác mệt mỏi do độ rung lắc lớn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản của Suzuki Swift có thiết kế cứng để tăng độ ổn định khi vào cua.
Giảm xóc hành trình ngắn, hấp thụ dao động chưa tốt.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người ngồi trong xe, đặc biệt trên các cung đường gồ ghề.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi vào cua hoặc khi tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn khi chạy trên cao tốc.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng nhiều.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về sự linh hoạt, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" mạnh hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Chất lượng phuộc nguyên bản xuống cấp nhanh theo thời gian.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi đi đường xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Cảm giác lái không chắc chắn, đặc biệt sau thời gian dài sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng bị hao mòn nhanh khi đi địa hình xấu.
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự bền bỉ với điều kiện đường xấu.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo, làm xe vận hành kém ổn định hơn.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI SWIFT
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

18.576.000
vnđ

SUZUKI
VITARA

2015+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  SUZUKI VITARA
1. Giảm xóc cứng, xe dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe bị dằn mạnh, không êm ái.
Xe rung lắc nhiều hơn khi đi trên đường bê tông hoặc đường nhiều ổ gà.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế cứng để tăng sự ổn định khi vào cua và đi địa hình.
Giảm xóc hành trình ngắn, hấp thụ dao động chưa tối ưu.
Hậu quả:
Gây cảm giác mệt mỏi khi lái xe đường dài, đặc biệt trên mặt đường gồ ghề.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc khi xe tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh khi chạy trên đường cao tốc.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe nghiêng nhiều, dễ mất cân bằng.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiên về off-road, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được độ ổn định của xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Xuất hiện vệt dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" mạnh hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Chất lượng phuộc nguyên bản xuống cấp nhanh theo thời gian.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi đi địa hình xấu
Biểu hiện:
Khi đi đường xấu, hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Cảm giác lái không chắc chắn, đặc biệt sau thời gian dài sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng bị hao mòn nhanh khi đi địa hình xấu.
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự bền bỉ với điều kiện địa hình khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo, làm xe vận hành kém ổn định hơn.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI VITARA
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

18.576.000
vnđ

SUZUKI
JIMNY

2018+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  SUZUKI JIMNY
1. Giảm xóc cứng, xe dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Xe bị xóc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Khi chạy trên đường nhựa, xe không êm ái, cảm giác "nảy" nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản thiết kế cứng để tối ưu cho off-road, không phù hợp với đường đô thị.
Hành trình giảm xóc ngắn, không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người lái và hành khách, đặc biệt khi di chuyển đường dài.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường gồ ghề hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc khi tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường cao tốc, xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu ổn định.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng, không giữ được sự chắc chắn.
Nguyên nhân:
Thiết kế hệ thống treo lá nhíp phía sau làm xe dễ chao đảo khi di chuyển nhanh.
Trọng tâm xe cao, kết hợp với hệ thống treo mềm làm giảm độ ổn định.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe có cảm giác "nảy" nhiều hơn khi đi qua đường xấu.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở sau một thời gian sử dụng hoặc do đi off-road quá nhiều.
Giảm xóc làm việc quá tải khi chở nặng hoặc di chuyển liên tục trên địa hình xấu.
Hậu quả:
Giảm khả năng hấp thụ xung động, xe mất đi độ êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo kém bền khi đi địa hình quá nặng
Biểu hiện:
Khi đi đường đá hoặc địa hình gồ ghề, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe mất cảm giác chắc chắn sau một thời gian sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng nhanh bị mòn khi off-road thường xuyên.
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự bền bỉ khi chịu tải liên tục trong điều kiện địa hình khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến độ bền của hệ thống gầm và làm giảm khả năng vận hành ổn định của xe.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI JIMNY
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

18.600.000
vnđ
30.800.000
vnđ

SUZUKI
XL7

2020+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  SUZUKI JXL7
1. Giảm xóc cứng, xe dằn xóc nhiều
Biểu hiện:
Xe bị xóc mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Khi chạy trên đường nhựa, xe không êm ái, cảm giác "nảy" nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nguyên bản thiết kế cứng để tối ưu cho off-road, không phù hợp với đường đô thị.
Hành trình giảm xóc ngắn, không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người lái và hành khách, đặc biệt khi di chuyển đường dài.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường gồ ghề hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu lạ từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc khi tải nặng.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường cao tốc, xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu ổn định.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe dễ bị nghiêng, không giữ được sự chắc chắn.
Nguyên nhân:
Thiết kế hệ thống treo lá nhíp phía sau làm xe dễ chao đảo khi di chuyển nhanh.
Trọng tâm xe cao, kết hợp với hệ thống treo mềm làm giảm độ ổn định.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Xe có cảm giác "nảy" nhiều hơn khi đi qua đường xấu.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở sau một thời gian sử dụng hoặc do đi off-road quá nhiều.
Giảm xóc làm việc quá tải khi chở nặng hoặc di chuyển liên tục trên địa hình xấu.
Hậu quả:
Giảm khả năng hấp thụ xung động, xe mất đi độ êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo kém bền khi đi địa hình quá nặng
Biểu hiện:
Khi đi đường đá hoặc địa hình gồ ghề, xe rung lắc mạnh hơn bình thường.
Hệ thống treo phát ra tiếng kêu lớn, xe mất cảm giác chắc chắn sau một thời gian sử dụng.
Nguyên nhân:
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo, thanh cân bằng nhanh bị mòn khi off-road thường xuyên.
Hệ thống treo nguyên bản chưa thực sự bền bỉ khi chịu tải liên tục trong điều kiện địa hình khắc nghiệt.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến độ bền của hệ thống gầm và làm giảm khả năng vận hành ổn định của xe.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI XL7
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

12.200.000
vnđ

Căp trước:

Căp sau:

6.400.000
vnđ
5.800.000
vnđ

SUZUKI
ERTIGA

2020+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  SUZUKI ERTIGA
11. Giảm xóc cứng, xe bị dằn xóc khi đi đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe dằn mạnh khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Khi đi đường dài, hành khách cảm thấy không thoải mái vì độ xóc nhiều.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc thiết kế thiên về tải nặng, khiến xe ít êm ái khi đi ít người.
Hành trình giảm xóc ngắn, không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Gây mệt mỏi khi di chuyển đường dài, đặc biệt trên mặt đường gồ ghề.

2. Tiếng kêu "cộc cộc", "lạch cạch" từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà, xe phát ra tiếng kêu từ gầm.
Tiếng kêu rõ hơn khi đánh lái hoặc xe chở nhiều người.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc, rotuyn, bạc đạn bị mòn hoặc lỏng.
Các liên kết của hệ thống treo bị hao mòn theo thời gian.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe và có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống treo.

3. Xe bị chao đảo khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường trường, xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn.
Khi vào cua hoặc đánh lái nhanh, xe nghiêng nhiều, mất độ ổn định.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo mềm, không tối ưu cho tốc độ cao.
Thanh cân bằng hoạt động kém, không giữ được sự chắc chắn của thân xe.
Hậu quả:
Giảm độ an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc khi đánh lái gấp.

4. Giảm xóc nhanh xuống cấp, rò rỉ dầu
Biểu hiện:
Quan sát thấy dầu rò rỉ ở phuộc trước hoặc sau.
Khi đi đường xấu, xe có cảm giác "nảy" nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Phớt dầu giảm xóc bị hở do sử dụng lâu ngày hoặc đi đường xấu thường xuyên.
Giảm xóc làm việc quá tải khi chở đủ tải trọng liên tục.
Hậu quả:
Giảm hiệu quả giảm chấn, xe vận hành không còn êm ái và ổn định.

5. Hệ thống treo yếu, dễ hư hỏng khi chở tải nặng
Biểu hiện:
Khi chở đủ 7 người, xe có cảm giác nặng hơn và hệ thống treo dễ bị lún sâu.
Khi đi đường xấu, xe rung lắc nhiều hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiết kế tối ưu cho di chuyển đô thị, không phù hợp với tải trọng lớn thường xuyên.
Các chi tiết như rotuyn, cao su treo nhanh bị hao mòn khi sử dụng lâu dài.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống treo và làm xe vận hành kém ổn định hơn.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
SUZUKI ERTIGA 
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

12.200.000
vnđ

Căp trước:

Căp sau:

6.400.000
vnđ
5.800.000
vnđ

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN