LUX A2.0

Model 

Đời xe

2019+
VF3
2024+
VF5
2023+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

VINFAST

VinFast, thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam, ghi dấu ấn với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vận hành vượt trội. Từ các mẫu xe điện đến SUV cao cấp, VinFast luôn mang đến trải nghiệm lái linh hoạt, an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để tối ưu sự ổn định và nâng cao độ êm ái trên mọi cung đường, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là lựa chọn hoàn hảo.

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe VINFAST mà TEIN đang cung cấp giải pháp
VF6
VF7
2022+
2023+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc VINFAST LŨ A2.0
1. Hệ Thống Treo Trước – Cao Su Càng A Mau Hỏng
Biểu hiện:
Khi di chuyển qua gờ giảm tốc hoặc đường gồ ghề, xe phát ra tiếng lộc cộc từ phía trước.
Xe có cảm giác rung nhẹ khi đánh lái hoặc phanh gấp.
Khi kiểm tra, cao su càng A bị rơ lỏng hoặc nứt gãy.
Nguyên nhân:
Cao su càng A bị lão hóa nhanh do điều kiện vận hành và môi trường nhiệt độ cao.
Tay đòn dưới kép bằng nhôm nguyên khối, không thể thay từng phần mà phải thay cả cụm.
Độ cứng hệ thống treo cao, gây áp lực lên cao su càng A khi xe vận hành liên tục trên đường xấu.
Hậu quả:
Gây mất ổn định khi lái, tăng chi phí sửa chữa.

2. Giảm Chấn Khí Nén – Dễ Xì Hơi Sau Thời Gian Dài
Biểu hiện:
Khi chạy tốc độ cao, xe có cảm giác bồng bềnh, thiếu chắc chắn.
Khi đỗ lâu, xe bị xệ gầm, đặc biệt là ở trục sau.
Khi đi qua ổ gà, xe có cảm giác nhún lâu hơn bình thường, mất độ cứng cáp.
Nguyên nhân:
Bộ giảm chấn khí nén có tuổi thọ giới hạn (~60.000 - 80.000 km), dễ bị xì hơi hoặc mất áp suất.
Ron phớt bên trong giảm chấn bị mòn, khiến dầu hoặc khí bị rò rỉ ra ngoài.
Không có tùy chọn thay ron phớt riêng, buộc phải thay mới cả cụm giảm xóc.
Hậu quả:
Xe giảm độ êm ái, phải thay mới với chi phí cao.

3. Gầm Xe Thấp – Dễ Chạm Gầm Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi leo vỉa hè hoặc đi qua ổ gà sâu, xe dễ bị cạ gầm, gây tiếng va chạm mạnh.
Khi chở đủ tải (5 người + hành lý), gầm xe bị hạ thấp hơn bình thường.
Dưới gầm xe có dấu hiệu trầy xước hoặc móp méo nhẹ.
Nguyên nhân:
Khoảng sáng gầm chỉ 150mm, thấp hơn nhiều so với các mẫu sedan phổ thông.
Hệ thống treo mềm, giúp êm ái nhưng làm giảm độ cao khi chở nặng.
Cản trước dài, dễ bị chạm khi vào bãi đỗ xe hoặc lên dốc.
Hậu quả:
Dễ hư hỏng gầm xe, gây bất tiện khi di chuyển.

4. Phụ Tùng Hệ Thống Treo Đắt Đỏ, Khó Kiếm
Biểu hiện:
Khi cần thay thế phuộc hoặc càng A, người dùng khó tìm phụ tùng ngoài hãng.
Giá thành linh kiện cao hơn các mẫu sedan phổ thông.
Một số phụ tùng phải đặt hàng trước, không có sẵn trên thị trường.
Nguyên nhân:
Phụ tùng nhập khẩu từ Đức, không phổ biến như xe Nhật hoặc Hàn.
Thiết kế hệ thống treo phức tạp, không có nhiều lựa chọn thay thế từ hãng thứ ba.
Ít gara ngoài có đủ thiết bị để sửa chữa, phải vào hãng để bảo dưỡng.
Hậu quả:
Tốn kém chi phí và thời gian chờ sửa chữa.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 VINFAST LUX A2.0

VINFAST
LUX A2.0

2012+
GIẢM XÓC CHO
25.920.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:

VINFAST
VF3

2014+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  VINFAST VF3
1. Hệ Thống Treo Sau – Cầu Cứng Gây Xóc Nảy
Biểu hiện:
Khi di chuyển qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe bị xóc nảy mạnh, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Hành khách cảm thấy không thoải mái khi xe đi trên đường gồ ghề.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau sử dụng cầu cứng, thiết kế này tuy bền bỉ nhưng hạn chế khả năng hấp thụ chấn động, dẫn đến cảm giác xóc nảy khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng. 
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.

2. Giảm Xóc Nguyên Bản – Hiệu Suất Hạn Chế
Biểu hiện:
Xe phát ra tiếng kêu khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Cảm giác rung lắc và gằn xóc rõ rệt khi di chuyển trên đường xấu.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản của VF3 có độ cứng cao và hành trình nén nhả chưa tối ưu, dẫn đến việc truyền tải chấn động lên khoang lái, gây cảm giác không êm ái cho người sử dụng. 
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái và sự thoải mái của hành khách.

3. Tiếng Ồn Từ Hệ Thống Treo
Biểu hiện:
Khi xe di chuyển, đặc biệt qua các đoạn đường gồ ghề, phát ra tiếng ồn lớn từ gầm xe.
Tiếng lộc cộc xuất hiện khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo và giảm xóc chưa được tối ưu hóa, dẫn đến việc phát sinh tiếng ồn khi hoạt động, đặc biệt sau một thời gian sử dụng. 
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người lái và hành khách, ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể.

4. Thiếu Ổn Định Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải hoặc chở nặng, xe có hiện tượng lún đuôi, giảm khoảng sáng gầm.
Khi vào cua hoặc phanh gấp, xe bị rung lắc, thiếu ổn định.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản không đủ khả năng chịu tải cao, dẫn đến việc giảm hiệu suất khi xe chở nặng hoặc đầy tải. 
Hậu quả:
Gây mất an toàn và cảm giác không yên tâm cho người lái.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
VINFAST VF3
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

12.600.000
vnđ

VINFAST
VF5

2023+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc VINFAST VF5
1. Hệ Thống Treo – Độ Cứng Chưa Phù Hợp Mọi Điều Kiện Đường Xá
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường gồ ghề, xe truyền tải rung động lên khoang lái, gây cảm giác không thoải mái cho hành khách.
Trên đường cao tốc, xe duy trì độ ổn định tốt, nhưng khi vào các đoạn đường xấu, cảm giác dằn xóc rõ rệt hơn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau dầm xoắn được thiết kế để tối ưu hóa chi phí và không gian, nhưng có thể thiếu sự êm ái trên địa hình xấu. 
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

2. Giảm Xóc – Hiệu Suất Chưa Tối Ưu Trên Địa Hình Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe phát ra tiếng kêu và có cảm giác nảy mạnh, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Khi chở đủ tải, xe có xu hướng lún sâu hơn, làm giảm khoảng sáng gầm xe.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản của VF5 được thiết kế để hỗ trợ khả năng vận hành cơ bản, nhưng có thể chưa tối ưu hóa cho điều kiện đường xá kém chất lượng, dẫn đến hiệu suất giảm xóc chưa đáp ứng kỳ vọng của người dùng.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái và có thể gây mệt mỏi cho hành khách trong các chuyến đi dài trên địa hình xấu.

3. Tiếng Ồn Từ Hệ Thống Gầm
Biểu hiện:
Khi xe di chuyển, đặc biệt qua các đoạn đường gồ ghề, phát ra tiếng ồn lớn từ gầm xe.
Tiếng lộc cộc xuất hiện khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo và giảm xóc chưa được tối ưu hóa, dẫn đến việc phát sinh tiếng ồn khi hoạt động, đặc biệt sau một thời gian sử dụng.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người lái và hành khách, ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
VINFAST VF5
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Căp sau:

5.400.000
vnđ

VINFAST
VF6

2023+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  VINFAST VF6
1. Hệ Thống Treo – Chưa Đạt Độ Êm Ái Mong Muốn
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường gồ ghề, xe bị dằn xóc, hành khách cảm thấy không thoải mái.
Xe có cảm giác bồng bềnh khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo đa điểm của VF6 được thiết kế để tăng khả năng bám đường và linh hoạt, nhưng có thể thiếu sự êm ái trên địa hình xấu. 
Trọng lượng pin lớn (~500kg) làm tăng tổng khối lượng xe, gây áp lực lên hệ thống treo. 
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

2. Giảm Xóc – Hiệu Suất Chưa Tối Ưu
Biểu hiện:
Xe phát ra tiếng kêu khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Độ nảy của xe tăng khi chở đủ tải hoặc đi trên đường xấu.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản có thể không đáp ứng tốt với điều kiện đường xá và tải trọng thực tế.
Thiết kế hệ thống treo ưu tiên khả năng vận hành hơn là sự êm ái.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái và sự ổn định của xe.

3. Phụ Tùng Thay Thế – Khó Tìm Kiếm và Chi Phí Cao
Biểu hiện:
Người dùng khó tìm được phụ tùng thay thế cho hệ thống treo ngoài các đại lý chính hãng.
Chi phí thay thế và nâng cấp hệ thống treo cao.
Nguyên nhân:
Phụ tùng chính hãng có giá thành cao và ít lựa chọn thay thế từ bên thứ ba.
Thiết kế đặc thù của hệ thống treo VF6 khiến việc tìm kiếm phụ tùng thay thế phù hợp trở nên khó khăn.
Hậu quả:
Tăng chi phí bảo dưỡng và thời gian chờ đợi cho người dùng
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 VINFAST VF6
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Căp sau:

5.400.000
vnđ

VINFAST
VF7

2022+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc VINFAST VF7
1. 1. Hệ Thống Treo – Độ Cứng Chưa Phù Hợp Mọi Điều Kiện Đường Xá
Biểu hiện:
Khi di chuyển qua đường gồ ghề, xe truyền tải rung động lên khoang lái, gây cảm giác không thoải mái cho hành khách.
Trên đường cao tốc, xe duy trì độ ổn định tốt, nhưng khi vào các đoạn đường xấu, cảm giác dằn xóc rõ rệt hơn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo của VF7 được thiết kế theo hướng thể thao, mang lại cảm giác lái "lanh" và phản hồi nhanh, nhưng điều này cũng dẫn đến độ cứng cao hơn, khiến xe ít êm ái trên đường xấu. 
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

2. Giảm Xóc – Hiệu Suất Chưa Tối Ưu Trên Địa Hình Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe phát ra tiếng kêu và có cảm giác nảy mạnh, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Khi chở đủ tải, xe có xu hướng lún sâu hơn, làm giảm khoảng sáng gầm xe.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản của VF7 được thiết kế để hỗ trợ khả năng vận hành thể thao, nhưng có thể chưa tối ưu hóa cho điều kiện đường xá kém chất lượng, dẫn đến hiệu suất giảm xóc chưa đáp ứng kỳ vọng của người dùng.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái và có thể gây mệt mỏi cho hành khách trong các chuyến đi dài trên địa hình xấu.

3. Phụ Tùng Thay Thế – Khó Tìm Kiếm và Chi Phí Cao
Biểu hiện:
Người dùng khó tìm được phụ tùng thay thế cho hệ thống treo ngoài các đại lý chính hãng.
Chi phí thay thế và nâng cấp hệ thống treo cao, gây áp lực tài chính cho người sử dụng.
Nguyên nhân:
Phụ tùng chính hãng của VF7 có giá thành cao và ít lựa chọn thay thế từ bên thứ ba, do thiết kế đặc thù và công nghệ tiên tiến của xe.
Hậu quả:
Tăng chi phí bảo dưỡng và thời gian chờ đợi cho người dùng khi cần thay thế hoặc nâng cấp hệ thống treo.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 VINFAST VF7
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Căp sau:

5.400.000
vnđ

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN