ATTRAGE

Model 

Đời xe

2012+
MIRAGE
2012+
OUTLANDER
2015+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

MITSUBISHI

Mitsubishi, thương hiệu ô tô nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ và thiết kế đa dụng. Các dòng xe Mitsubishi, từ SUV đến bán tải, luôn được đánh giá cao về độ bền và sự ổn định. Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm lái và tối ưu hóa sự êm ái trên mọi cung đường, việc nâng cấp hệ thống giảm xóc là lựa chọn hoàn hảo..

Mời quý vị tham khảo các vấn đề của các dòng xe Mitsubishi mà TEIN đang cung cấp giải pháp
PAJERO 
PAJERO SPORT
X FORCE
TRITON
2008+
2007+
2023+
2005+
XPANDER
2019+

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

1. Hệ Thống Treo – Chưa Thực Sự Êm Ái Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Xe có cảm giác xóc nảy khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đường không bằng phẳng.
Hành khách ngồi phía sau cảm thấy rung lắc nhiều hơn so với một số mẫu xe cùng phân khúc.
Khi đi qua đoạn đường gồ ghề, xe có xu hướng nhảy lên xuống nhiều, đặc biệt khi tải nhẹ.
Nguyên nhân:
Mitsubishi Attrage sử dụng hệ thống treo trước MacPherson, treo sau giằng xoắn (torsion beam), thiết kế này giúp xe ổn định nhưng không tối ưu về độ êm ái.
Giảm xóc có độ cứng cao, giúp xe ổn định khi chạy tốc độ cao nhưng lại không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường xấu.
Lốp xe mỏng, ít có khả năng triệt tiêu lực tác động từ mặt đường.
Hậu quả:
Làm giảm sự thoải mái khi đi đường dài, đặc biệt trên các tuyến đường xấu hoặc nhiều ổ gà.

2. Hệ Gầm – Độ Cách Âm Chưa Tốt
Biểu hiện:
Khi chạy tốc độ cao, tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào cabin khá rõ.
Khi tăng tốc mạnh, tiếng động cơ vọng vào khoang lái lớn.
Khi đi trên đường sỏi hoặc đường có mặt nhựa thô, tiếng vọng từ gầm xe khá lớn.
Nguyên nhân:
Lớp cách âm gầm xe và vòm bánh xe chưa thực sự hiệu quả, dẫn đến tiếng vọng từ mặt đường dễ lọt vào cabin.
Khung gầm xe nhẹ, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng làm giảm hiệu quả cách âm.
Hệ thống treo và khung xe chưa tối ưu hóa cho việc giảm rung động, dẫn đến cabin không thực sự yên tĩnh.
Hậu quả:
Gây khó chịu cho người lái và hành khách, đặc biệt khi chạy trên cao tốc hoặc đường có bề mặt thô ráp.

3. Giằng Xóc – Độ Ổn Định Chưa Tốt Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải (4-5 người), xe có hiện tượng lún đuôi nhẹ, làm giảm sự ổn định khi vận hành.
Khi vào cua ở tốc độ cao, xe có xu hướng bồng bềnh hoặc lắc ngang nhẹ.
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe có cảm giác nhún lâu hơn so với các mẫu sedan khác.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau dạng giằng xoắn (torsion beam) không linh hoạt bằng hệ thống treo đa điểm, dễ gây rung lắc khi tải nặng.
Giảm xóc không đủ độ nhún mềm, làm xe mất ổn định khi đi qua các đoạn đường không bằng phẳng.
Khung xe nhẹ, tuy giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng khiến xe có cảm giác “bồng bềnh” khi chở tải nặng.
Hậu quả:
Gây cảm giác lái không ổn định khi xe chở đủ tải hoặc di chuyển trên đường không bằng phẳng.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI ATTRAGE

 MITSUBISHI
ATTRAGE

2012+
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

09 1118 1119
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:

MITSUBISHI
MIRAGE

2012+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  MITSUBISHI MIRAGE
1. Hệ Thống Treo Cứng, Chưa Êm Ái Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc mặt đường không bằng phẳng, xe có cảm giác xóc và nảy.
Khi chạy tốc độ cao trên đường trường, xe có hiện tượng rung nhẹ ở hàng ghế sau.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau thanh xoắn (torsion beam) không linh hoạt bằng treo đa điểm, dẫn đến độ xóc cao hơn khi đi đường gồ ghề.
Giảm xóc thiết lập cứng, giúp xe ổn định nhưng làm giảm độ êm ái khi đi đường xấu.
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái khi di chuyển trên đường gồ ghề hoặc khi đi xa.

2. Hệ Gầm Cách Âm Kém Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên cao tốc, tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào khoang lái khá rõ.
Khi đi đường sỏi hoặc đường nhựa thô, tiếng vọng từ gầm xe gây khó chịu.
Nguyên nhân:
Vật liệu cách âm dưới gầm xe chưa thực sự dày, chưa triệt tiêu được hoàn toàn tiếng ồn từ mặt đường.
Lốp xe nhỏ, thành lốp mỏng, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng làm tăng độ ồn khi di chuyển trên mặt đường thô ráp.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe, gây khó chịu khi đi đường dài hoặc trên cao tốc.

3. Giảm Xóc Chưa Ổn Định Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải (5 người + hành lý), đuôi xe có xu hướng trùng xuống nhẹ.
Khi đi qua ổ gà, xe có cảm giác dao động lâu hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau thanh xoắn không linh hoạt bằng treo đa điểm, gây hạn chế khi chở tải nặng.
Giảm xóc cứng khi xe không tải nhưng yếu khi chở nặng, làm xe mất cân bằng.
Hậu quả:
Gây cảm giác không chắc chắn khi xe chở đủ tải hoặc di chuyển trên đường không bằng phẳng.

4. Động Cơ 1.2L Yếu Khi Đi Đường Dài Hoặc Đèo Dốc
Biểu hiện:
Khi đi đường đèo dốc hoặc chở đủ tải, xe tăng tốc khá chậm.
Khi vượt xe trên cao tốc, cần đạp ga sâu để xe phản hồi nhanh hơn.
Nguyên nhân:
Động cơ 1.2L chỉ có 78 mã lực, 100Nm, khá yếu so với một số đối thủ có động cơ mạnh hơn (Honda Brio 1.2L, Hyundai i10 1.2L).
Hộp số CVT tối ưu tiết kiệm nhiên liệu nhưng không mạnh mẽ khi cần tăng tốc đột ngột.
Hậu quả:
Gây cảm giác hụt hơi khi đi đường đèo dốc hoặc khi cần vượt xe nhanh.

5. Hệ Thống Giảm Xóc Không Thực Sự Êm Khi Chạy Cao Tốc
Biểu hiện:
Khi chạy cao tốc, xe có cảm giác hơi bồng bềnh khi đi qua các đoạn đường gợn sóng.
Khi vào cua tốc độ cao, xe có xu hướng nghiêng nhẹ, không chắc chắn như một số đối thủ có hệ thống treo đa điểm.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo không có tính năng thích ứng hoặc tự điều chỉnh theo tải trọng, nên độ ổn định không cao khi đi tốc độ cao.
Khung gầm nhẹ, trọng tâm cao, làm xe không bám đường tốt như một số đối thủ có khung vững hơn.
Hậu quả:
Gây cảm giác không tự tin khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gắt.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
MITSUBISHI MIRAGE
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Căp trước:

Căp sau:

7.600.000 
vnđ
6.400.000
vnđ
11.800.000
vnđ

MITSUBISHI
OUTLANDER

2015+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc MITSUBISHI OUTLANDER
1. Hệ Thống Treo – Chưa Êm Ái Khi Đi Đường Xấu
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường bằng phẳng, hệ thống treo hoạt động ổn định, nhưng trên đường xấu, xe bị dằn xóc nhiều hơn so với các đối thủ như Mazda CX-5 hoặc Honda CR-V.
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe có xu hướng bị nảy lên khá rõ, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Hành khách dễ bị mệt mỏi khi đi đường dài do hệ thống giảm xóc không hấp thụ dao động tốt.
Nguyên nhân:
Outlander sử dụng hệ thống treo trước MacPherson và treo sau đa liên kết, giúp xe ổn định nhưng lại thiên về độ cứng hơn là sự êm ái.
Giảm xóc có độ cứng cao, ưu tiên khả năng kiểm soát thân xe khi vào cua nhưng không tối ưu cho sự êm ái khi đi đường gồ ghề.
Lốp xe bản lớn (225/55 R18) giúp tăng độ bám đường nhưng cũng làm tăng độ cứng khi đi qua mặt đường xấu.
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái khi di chuyển trên đường gồ ghề hoặc khi đi xa, đặc biệt với hành khách ngồi ở hàng ghế sau.
2. Hệ Gầm – Độ Cách Âm Chưa Tốt
Biểu hiện:
Tiếng ồn từ mặt đường vọng vào khoang lái khá rõ, đặc biệt khi chạy tốc độ cao.
Tiếng vọng từ lốp lớn hơn so với một số đối thủ như Hyundai Tucson hoặc Mazda CX-5.
Khi đi trên đường có bề mặt nhựa thô hoặc đường sỏi, tiếng vọng từ gầm xe khá lớn.
Nguyên nhân:
Vật liệu cách âm dưới gầm chưa thực sự tốt, không triệt tiêu được hết tiếng ồn từ mặt đường.
Khung gầm xe nhẹ, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng làm giảm khả năng cách âm.
Lớp lót vòm bánh xe chưa đủ dày, khiến tiếng lốp dội vào khoang lái nhiều hơn.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe, gây khó chịu khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc các tuyến đường có bề mặt thô ráp.
3. Giằng Xóc – Độ Ổn Định Chưa Tốt Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đầy tải (5-7 người), xe có hiện tượng lún đuôi nhẹ, làm giảm khả năng kiểm soát.
Khi vào cua ở tốc độ cao, xe có xu hướng bồng bềnh hoặc lắc ngang, gây cảm giác thiếu ổn định.
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe có cảm giác nhún lâu hơn bình thường, làm giảm độ chắc chắn khi vận hành.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau đa liên kết nhưng chưa được tinh chỉnh tối ưu để giữ sự ổn định khi xe chở tải nặng.
Giảm xóc không đủ độ nhún mềm, khiến xe không hấp thụ dao động tốt khi đi đường gồ ghề hoặc vào cua.
Thiết kế khung xe nhẹ, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại làm xe có cảm giác "bồng bềnh" khi chở nặng.
Hậu quả:
Gây cảm giác lái không ổn định, đặc biệt khi chở đủ tải hoặc đi trên các cung đường không bằng phẳng.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
MITSUBISHI OUTLANDER
GIẢM XÓC CHO
22.464.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Căp trước:

Căp sau:

6.900.000
vnđ
6.000.000
vnđ
12.900.000
vnđ

MITSUBISHI
PAJERO
( V83, V87, V93 )

2007+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc MITSUBISHI PAJERO
1. Hệ Thống Treo – Cứng, Chưa Êm Ái Khi Đi Đường Đô Thị
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường bằng phẳng, xe không mượt mà như các dòng SUV đô thị khác.
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc, xe có xu hướng dằn xóc mạnh, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Xe hơi nảy khi đi qua các đoạn đường gồ ghề nếu không chở đủ tải.
Nguyên nhân:
Pajero sử dụng hệ thống treo trước độc lập tay đòn kép, treo sau liên kết đa điểm với lò xo trụ – thiết kế này giúp xe vượt địa hình tốt nhưng thiếu đi sự mềm mại khi đi đường nhựa.
Giảm xóc thiết lập cứng, phù hợp với off-road nhưng không lý tưởng cho đường đô thị.
Hệ số đàn hồi lò xo cao, giúp xe chịu tải tốt nhưng khiến xe bị xóc khi tải nhẹ.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi lái xe trong thành phố hoặc khi di chuyển đường dài trên mặt đường không bằng phẳng.

2. Hệ Gầm – Độ Cách Âm Chưa Tốt
Biểu hiện:
Khi chạy tốc độ cao, tiếng ồn từ mặt đường và lốp xe vọng vào khoang lái khá rõ.
Tiếng động cơ V6 khá lớn khi tăng tốc mạnh, nhất là với bản 3.8L V87.
Khi đi đường đá dăm hoặc đường sỏi, tiếng vọng từ gầm xe khá lớn.
Nguyên nhân:
Hệ gầm xe cao, giúp Pajero có khoảng sáng gầm tốt (225-235mm) nhưng dễ tạo tiếng vọng vào khoang lái.
Lớp cách âm dưới gầm và vòm bánh xe chưa thực sự dày, khiến tiếng lốp dễ dội vào cabin.
Lốp xe thường có gai lớn (All-Terrain hoặc Mud-Terrain), giúp bám đường tốt nhưng làm tăng độ ồn khi chạy trên đường nhựa.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe, đặc biệt khi đi trên đường cao tốc hoặc những cung đường có bề mặt thô ráp.

3. Giằng Xóc – Độ Ổn Định Chưa Tốt Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đầy tải (5-7 người hoặc nhiều hành lý), đuôi xe có xu hướng trùng xuống.
Khi vào cua tốc độ cao, xe có cảm giác lắc ngang, không chắc chắn như một số SUV có khung gầm monocoque.
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà, xe có xu hướng bật mạnh và dao động lâu.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau liên kết đa điểm không linh hoạt bằng hệ thống treo khí nén hoặc treo thích ứng trên các dòng SUV cao cấp hơn.
Giảm xóc cứng khi tải nhẹ nhưng lại yếu khi tải nặng, làm xe có xu hướng bồng bềnh khi chở đủ tải.
Khung xe nặng nhưng trọng tâm cao, khiến xe có cảm giác “lắc ngang” khi vào cua hoặc chạy tốc độ cao.
Hậu quả:
Gây cảm giác không ổn định khi xe chở đầy tải hoặc khi đi tốc độ cao trên đường trường.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI PAJERO
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
20.088.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

MITSUBISHI
PAJERO SPORT

2008+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc PAJERO SPORT
1. Giằng xóc, rung lắc khó chịu khi đi qua ổ gà và gờ giảm tốc
Biểu hiện:
Xe rung lắc mạnh khi đi qua đường xấu hoặc gờ giảm tốc.
Hành khách trong xe cảm thấy bị dằn xóc, khó chịu, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau đa liên kết trên Civic Gen9 được thiết kế để mang lại cảm giác lái thể thao, nhưng lại có độ cứng cao.
Giảm xóc và lò xo có thể bị giảm hiệu suất sau thời gian sử dụng, làm mất khả năng hấp thụ chấn động.
Cao su giảm chấn nhanh lão hóa, giảm khả năng triệt tiêu rung động.
Hậu quả:
Giảm sự êm ái khi lái, gây khó chịu cho hành khách.

2. Xệ đuôi khi chở tải
Biểu hiện:
Khi có 2-3 người ngồi sau hoặc chở thêm hành lý, phần đuôi xe bị hạ thấp đáng kể.
Khoảng cách giữa bánh xe và vòm bánh sau giảm nhiều, gây mất thẩm mỹ.
Nguyên nhân:
Lò xo hệ thống treo sau không đủ cứng để giữ vững độ cao của xe khi chở thêm tải.
Giảm xóc sau có thể bị yếu đi theo thời gian, không còn đủ khả năng duy trì độ cân bằng.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến dáng xe và độ bám đường.

3. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Xuất hiện tiếng kêu "cộc cộc" hoặc "lọc cọc" khi xe đi qua đường xấu hoặc gờ giảm tốc.
Tiếng ồn rõ hơn khi đánh lái hoặc xe di chuyển ở tốc độ thấp.
Nguyên nhân:
Cao su giảm chấn, rotuyn hoặc khớp nối của hệ thống treo bị mòn sau thời gian sử dụng.
Bu lông và ốc vít có thể bị lỏng do rung động liên tục khi xe vận hành.
Giảm xóc bị mòn hoặc rò rỉ dầu, làm mất khả năng giảm chấn.
Hậu quả:
Gây khó chịu và ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong xe.

4. Hệ thống giảm xóc nhanh xuống cấp
Biểu hiện:
Xe ngày càng mất độ êm ái sau một thời gian sử dụng.
Khi đi qua đường gồ ghề, xe có xu hướng dội xóc nhiều hơn so với lúc mới mua.
Giảm xóc có thể bị rò rỉ dầu, làm giảm hiệu suất hoạt động.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc phải làm việc nhiều trong điều kiện đường xấu, gây hao mòn nhanh.
Việc bảo dưỡng không đúng cách hoặc không thường xuyên khiến giảm xóc nhanh xuống cấp.
Hậu quả:
Giảm độ ổn định và an toàn khi vận hành xe.

5. Chi phí bảo trì và thay thế cao
Biểu hiện:
Phụ tùng hệ thống treo, đặc biệt là giảm xóc và cao su giảm chấn, có tuổi thọ không cao và cần thay thế định kỳ.
Việc thay thế phụ tùng chính hãng tốn kém, trong khi sử dụng hàng không chính hãng có thể làm giảm tuổi thọ của hệ thống.
Nguyên nhân:
Phụ tùng chính hãng có giá cao, trong khi phụ tùng không chính hãng thường không đạt chất lượng tiêu chuẩn.
Việc hệ thống treo nhanh hao mòn buộc chủ xe phải bảo dưỡng thường xuyên hơn.
Hậu quả:
Tăng chi phí sửa chữa và bảo trì cho chủ xe.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI PAJERO SPORT
GIẢM XÓC CHO
16.848.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

32.800.000
vnđ
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc HONDA GEN8

MITSUBISHI
XPANDER

2015-2021
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc PAJERO SPORT
1. Hệ Thống Treo Cứng – Chưa Êm Ái Khi Đi Đường Đô Thị
Biểu hiện:
Xe có cảm giác xóc khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc mặt đường xấu.
Khi đi trong phố, xe hơi nảy nếu không chở đủ tải, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Nguyên nhân:
Pajero Sport sử dụng hệ thống treo trước tay đòn kép, treo sau đa liên kết, giúp xe ổn định nhưng thiếu sự mềm mại khi đi đường phố.
Giảm xóc có độ cứng cao, giúp xe đầm chắc khi chạy nhanh nhưng không hấp thụ tốt dao động trên đường gồ ghề.
Hậu quả:
Làm giảm sự thoải mái khi lái xe trong thành phố hoặc trên đường dài, đặc biệt cho hành khách hàng ghế sau.

2. Hệ Gầm Cách Âm Chưa Tốt Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy tốc độ cao, tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào cabin khá rõ.
Tiếng gió dội vào khoang lái nhiều hơn một số đối thủ như Ford Everest hoặc Toyota Fortuner.
Nguyên nhân:
Gầm xe cao (218-224mm), dễ tạo tiếng vọng từ mặt đường vào khoang lái.
Lớp cách âm dưới gầm chưa đủ dày, làm giảm khả năng triệt tiêu tiếng ồn từ lốp và mặt đường.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe, gây khó chịu khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc đường nhựa thô ráp.

3. Giảm Xóc Chưa Ổn Định Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải (7 người hoặc nhiều hành lý), đuôi xe có xu hướng trùng xuống nhẹ.
Khi vào cua ở tốc độ cao, xe có cảm giác lắc ngang, không chắc chắn như các SUV có khung monocoque.
Nguyên nhân:
Giảm xóc sau không đủ độ nhún mềm, hoạt động chưa tối ưu khi xe tải nặng.
Trọng tâm xe cao, hệ thống treo sau dạng đa liên kết không linh hoạt bằng treo khí nén như trên một số đối thủ.
Hậu quả:
Gây cảm giác không ổn định khi xe chở đầy tải hoặc khi đi tốc độ cao trên đường trường.

4. Độ Nhún Không Tốt Khi Qua Gờ Giảm Tốc
Biểu hiện:
Khi đi qua gờ giảm tốc, xe bị bật mạnh, không hấp thụ dao động tốt.
Khi đi đường gồ ghề, xe có cảm giác nhún lâu hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo cứng giúp xe ổn định khi off-road nhưng không tối ưu cho đường phố.
Thiết kế lò xo và giảm xóc có độ cứng cao, phù hợp với địa hình xấu nhưng làm mất đi độ êm ái khi đi phố.
Hậu quả:
Gây cảm giác giằng xóc, khiến hành khách bị dằn xóc nhiều hơn khi di chuyển qua các đoạn đường xấu.

5. Hệ Thống Treo Không Tinh Chỉnh Tốt Cho Đường Nhựa
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường bằng phẳng, xe không có độ mượt mà như Mazda CX-8 hay Hyundai Santa Fe.
Khi xe không chở tải, cảm giác xóc rõ rệt hơn do hệ thống treo không hấp thụ dao động tốt.
Nguyên nhân:
Pajero Sport được thiết kế ưu tiên cho off-road, nên hệ thống treo không tối ưu cho đường đô thị.
Giảm xóc không có hệ thống điều chỉnh thông minh, khiến xe chưa đạt được sự cân bằng giữa off-road và đường trường.
Hậu quả:
Khi sử dụng xe cho mục đích đi phố hoặc đường trường, cảm giác lái không được êm ái như một số mẫu SUV đô thị khác.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI XPANDER
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

12.200.000 đ
vnđ

Căp trước:

Căp sau:

6.800.000
vnđ
5.400.000
vnđ

MITSUBISHI
X FORCE

2023+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc PAJERO SPORT
1. Hệ Thống Treo Sau Thanh Xoắn – Độ Êm Ái Chưa Cao
Biểu hiện:
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đường xấu, xe có cảm giác dằn xóc, đặc biệt ở hàng ghế sau.
Khi chạy trên đường nhựa bằng phẳng, xe ổn định, nhưng khi vào đường đất hoặc mặt đường gồ ghề, hành khách dễ cảm thấy bị lắc mạnh.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau dạng thanh xoắn (torsion beam), giống Xpander, giúp tối ưu không gian cabin nhưng không linh hoạt bằng treo đa điểm như trên một số đối thủ.
Giảm xóc có độ cứng cao, giúp xe ổn định nhưng không hấp thụ tốt dao động từ mặt đường.
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái khi di chuyển trên đường xấu hoặc khi đi đường dài.

2. Hệ Gầm Cách Âm Chưa Tốt Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên cao tốc hoặc đường sỏi đá, tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào cabin khá rõ.
Khi đi qua đường gồ ghề, tiếng vọng từ gầm xe gây cảm giác ồn hơn so với một số đối thủ như Toyota Corolla Cross hoặc Hyundai Creta.
Nguyên nhân:
Lớp cách âm dưới gầm chưa thực sự dày, khiến tiếng ồn từ lốp và mặt đường dễ lọt vào khoang lái.
Khung gầm nhẹ, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại dễ tạo tiếng vọng từ mặt đường.
Lốp xe bản mỏng, giảm ma sát nhưng lại làm tăng độ ồn khi chạy trên đường cao tốc.
Hậu quả:
Ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe, gây khó chịu khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc đường có bề mặt thô ráp.

3. Giảm Xóc Chưa Ổn Định Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:
Khi chở đủ tải (5 người + hành lý), đuôi xe có xu hướng trùng xuống nhẹ.
Khi đi qua ổ gà, xe có cảm giác bồng bềnh, nhún lâu hơn bình thường.
Khi vào cua hoặc chuyển làn nhanh, xe có xu hướng nghiêng nhẹ, tạo cảm giác thiếu chắc chắn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau thanh xoắn không linh hoạt bằng treo đa điểm, gây hạn chế khi chở nặng.
Giảm xóc không tự điều chỉnh theo tải trọng, dẫn đến việc xe bị bồng bềnh khi tải nặng.
Hậu quả:
Gây cảm giác không ổn định khi xe chở đủ tải hoặc di chuyển trên đường không bằng phẳng.

4. Động Cơ 1.5L Chưa Thực Sự Mạnh Mẽ Khi Đi Đường Dài
Biểu hiện:

Khi đi đường đèo dốc hoặc chở tải nặng, xe tăng tốc khá chậm.
Khi vượt xe trên cao tốc, cần đạp ga sâu để xe phản hồi nhanh hơn.
Nguyên nhân:
Động cơ 1.5L giống Xpander, chỉ có 105 mã lực, 141 Nm, khá thấp so với một số đối thủ có động cơ tăng áp (Hyundai Creta 1.6L Turbo, Toyota Corolla Cross 1.8L Hybrid).
Hộp số CVT tối ưu tiết kiệm nhiên liệu nhưng không mạnh mẽ khi cần tăng tốc đột ngột.
Hậu quả:
Gây cảm giác hụt hơi khi đi đường đèo dốc hoặc khi cần vượt xe nhanh.

5. Hệ Thống Giảm Xóc Không Thực Sự Êm Khi Chạy Cao Tốc
Biểu hiện:
Khi chạy cao tốc, xe có cảm giác hơi bồng bềnh khi đi qua các đoạn đường gợn sóng.
Khi vào cua tốc độ cao, xe có xu hướng nghiêng nhẹ, không chắc chắn như một số đối thủ có hệ thống treo đa điểm.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo không có tính năng thích ứng hoặc tự điều chỉnh theo tải trọng, nên độ ổn định không cao khi đi tốc độ cao.
Khung gầm nhẹ, trọng tâm cao, làm xe không bám đường tốt như một số đối thủ có khung monocoque như Mazda CX-3.
Hậu quả:
Gây cảm giác không thực sự tự tin khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua gắt.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI X FORCE
GIẢM XÓC CHO
18.576.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

12.200.000
vnđ

Căp trước:

Căp sau:

6.800.000
vnđ
5.400.000
vnđ

MITSUBISHI
TRITON

2005+

Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc  MITSUBISHI TRITON
1. Hệ Thống Treo Sau Nhíp Lá – Không Êm Ái Khi Đi Đường Đô Thị
Biểu hiện:
Khi xe chở ít tải hoặc không tải, phần đuôi xe bị nảy nhiều hơn, gây khó chịu cho hành khách.
Khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc mặt đường gồ ghề, xe có cảm giác dằn xóc mạnh hơn so với các mẫu bán tải dùng treo đa điểm.
Nguyên nhân:
Triton sử dụng hệ thống treo sau nhíp lá, giúp tăng khả năng chịu tải nhưng làm giảm độ êm ái khi đi đường phố.
Giảm xóc cứng, ưu tiên sự chắc chắn khi chở hàng nặng hơn là sự thoải mái cho hành khách.
Hậu quả:
Giảm sự thoải mái khi đi đường phố hoặc chạy không tải.

2. Độ Cách Âm Gầm Xe Chưa Tốt Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi chạy trên đường cao tốc, tiếng ồn từ mặt đường và lốp vọng vào cabin nhiều.
Tiếng gió từ cột A và vòm bánh xe lọt vào khoang lái nhiều hơn so với Ford Ranger hoặc Mazda BT-50.
Nguyên nhân:
Lớp cách âm dưới gầm chưa thực sự dày, chưa tối ưu để triệt tiêu tiếng ồn từ mặt đường.
Thiết kế thùng xe mở, dễ tạo tiếng vọng khi chạy tốc độ cao.
Hậu quả:
Gây khó chịu khi chạy đường dài, đặc biệt trên cao tốc hoặc đường gồ ghề.

3. Giảm Xóc Chưa Ổn Định Khi Chở Đầy Tải
Biểu hiện:

Khi chở đầy tải (5 người + hàng hóa), đuôi xe có xu hướng lún xuống nhẹ.
Khi đi qua ổ gà, xe bị bồng bềnh, dao động lâu hơn bình thường.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo sau nhíp lá không có khả năng tự điều chỉnh tải trọng, khiến xe không ổn định khi tải nặng.
Giảm xóc cứng khi xe không tải nhưng lại hơi yếu khi chở đầy tải.
Hậu quả:
Gây cảm giác không chắc chắn khi xe chở đủ tải hoặc khi vào cua.

4. Hệ Thống Treo Không Tinh Chỉnh Tốt Cho Đường Nhựa
Biểu hiện:

Khi đi trên đường bằng phẳng, xe không có độ mượt mà như Mazda BT-50 hay Ford Ranger Wildtrak.
Khi chạy trên đường nhựa gợn sóng, xe có xu hướng dao động nhẹ.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo nhíp lá cứng hơn so với treo đa điểm của một số mẫu SUV.
Không có hệ thống giảm xóc thích ứng, làm xe kém linh hoạt khi thay đổi mặt đường.
Hậu quả:
Gây cảm giác xóc hơn khi di chuyển trên đường phố hoặc cao tốc.

5. Hệ Thống Treo Chưa Hoàn Hảo Khi Vào Cua Ở Tốc Độ Cao
Biểu hiện:
Khi vào cua tốc độ cao, xe có cảm giác hơi nghiêng.
Khi đánh lái gấp, xe có xu hướng lắc ngang nhẹ.
Nguyên nhân:
Khung xe body-on-frame có trọng tâm cao, khiến xe không ổn định bằng các SUV khung liền.
Hệ thống treo không có thanh cân bằng sau, làm xe dễ nghiêng khi vào cua.
Hậu quả:
Gây cảm giác thiếu tự tin khi lái xe ở tốc độ cao hoặc vào cua gấp.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 MITSUBISHI TRITON
GIẢM XÓC CHO
16.848.000
vnđ
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

32.800.000
vnđ

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN