ALPHARD

Model 

Đời xe

2015
AVALON
2015
CAMRY
2006 - 2011
CAMRY
2012+
COROLLA 
2012+
COROLLA ALTIS 
2008 - 2012
COROLLA CROSS
2020+
COROLLA ALTIS 
2013 - 2018
FORTUNER
2005+
2014+
HIGHLANDER / VENZA
HILUX
2015+
GT86
2012 - 2017
INNOVA
2004 - 2021
INNOVA ZENIX
2022+
LAND CRUISER 80
1989-1992
LAND CRUISER LC100
1998-2007
LAND CRUISER LC200
2009+
LAND CRUISER PRADO 
J150 | 2009+
LAND CRUISER PRADO 
J120 | 2005-2009
RAV4
RAV4
PREVIA
2006-2013
2013+
2006+
RAIZE
2019+
SIENNA
2010+
VIOS
2013 - 2024+
YARIS
2014 - 2022
YARIS CROSS
2021+
HIACE
2004-2020

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

xem chi tiết >>>

GIẢI PHÁP
CỦA TEIN
>>>

TOYOTA

Toyota nổi tiếng với sự bền bỉ và đa dạng dòng xe từ sedan đến SUV, nhưng hệ thống giảm xóc zin thường gặp hạn chế trên địa hình Việt Nam. Nâng cấp giảm xóc TEIN sẽ mang lại trải nghiệm lái êm ái và ổn định vượt trội.
 Mời quý vị tham khảo các vấn đề theo từng dòng xe bên dưới

TOYOTA
ALPHARD

2015 +
1. Hệ Thống Giảm Xóc Kém Êm Ái Khi Chở Đầy Tải
Vấn đề:

Dù Alphard là mẫu MPV hạng sang, nhưng khi chở đủ tải hoặc nhiều hành khách, xe dễ bị xệ đuôi, giảm xóc nhanh xuống cấp.
Khi đi qua các đoạn đường gồ ghề, xe có cảm giác nhún mạnh và rung lắc, gây khó chịu cho hành khách.
Tác động:
Gây mất cân bằng xe, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm lái.
Tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn do giảm xóc không giữ được độ ổn định cho xe.

2. Lắc Lư Khi Vào Cua Hoặc Chuyển Làn
Vấn đề:
Do trọng lượng xe lớn và thiết kế cao ráo, Toyota Alphard dễ gặp tình trạng nghiêng nhiều khi vào cua ở tốc độ cao.
Hệ thống giảm xóc zin không đủ cứng để giữ xe ổn định khi di chuyển qua các khúc cua gấp.
Tác động:
Xe bị lệch hướng và chao đảo, làm giảm sự tự tin của người lái.
Tăng nguy cơ mất kiểm soát khi chuyển làn đột ngột hoặc vào cua tốc độ cao.

3. Tiếng Ồn Từ Gầm Và Giảm Xóc
Vấn đề:
Khi di chuyển qua những cung đường xấu, giảm xóc phát ra tiếng kêu cọc cạch từ gầm xe.
Tiếng ồn lọt vào khoang xe gây khó chịu, giảm trải nghiệm cao cấp mà một chiếc MPV sang trọng như Alphard đáng ra phải có.
Tác động:
Làm giảm giá trị trải nghiệm của xe, khiến khách hàng có cảm giác xe không còn mới hoặc không được bảo trì tốt.

4. Độ Nảy Khi Qua Ổ Gà hoặc Gờ Giảm Tốc
Vấn đề:
Giảm xóc zin trên Alphard có thiết kế chủ yếu dành cho các cung đường bằng phẳng, khi gặp ổ gà hoặc đường xấu xe sẽ bị nảy mạnh và dội ngược lên cabin.
Tác động:
Làm mỏi người lái và hành khách, đặc biệt trong các hành trình dài.
Tăng cảm giác say xe với trẻ nhỏ và người già.

5. Giảm Xóc Xuống Cấp Nhanh Khi Di Chuyển Nhiều Ở Đường Xấu
Vấn đề:
Khi xe thường xuyên di chuyển ở các cung đường đèo dốc hoặc gồ ghề, giảm xóc nhanh chóng xuống cấp và mất dần khả năng triệt tiêu dao động.
Tác động:
Chi phí bảo trì và thay thế cao, làm giảm hiệu suất vận hành của xe.

6. Xệ Đuôi Khi Chở Đầy Tải
Vấn đề:
Khi chở đầy tải hoặc hành lý nặng, Alphard thường gặp tình trạng xệ đuôi, khiến đuôi xe hạ thấp so với đầu xe.
Tác động:
Làm mất cân bằng và tính thẩm mỹ của xe.
Dễ gây cạ gầm khi di chuyển qua đoạn đường có gờ cao hoặc dốc.
7. Mất Cảm Giác Lái Khi Xe Chạy Tốc Độ Cao
Vấn đề:
Do hệ thống giảm xóc mềm, khi xe chạy tốc độ cao, đặc biệt trên đường cao tốc, Alphard thường có cảm giác bồng bềnh và mất kiểm soát nhẹ.
Tác động:
Người lái khó giữ được sự ổn định, dễ mất lái khi gặp tình huống khẩn cấp.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA ALPHARD
GIẢM XÓC CHO
27.000.000
vnđ
Có 16 nấc điều chỉnh cứng mềm
Công nghệ H.B.S siêu êm ái
Bảo hành 18 tháng
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA
AVALON 

2013+
1. Độ Êm Ái Kém Khi Di Chuyển Đường Xấu
Vấn đề:
Avalon có thiết kế phục vụ thị trường Mỹ với đường sá bằng phẳng, vì vậy giảm xóc zin không đủ khả năng triệt tiêu dao động tốt trên các cung đường gồ ghề tại Việt Nam.
Khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe có xu hướng nảy mạnh và dội lên cabin, làm giảm sự êm ái.
Tác động:
Gây cảm giác khó chịu cho người lái và hành khách, đặc biệt khi di chuyển đường dài hoặc đi vào các cung đường đèo, núi.

2. Chao Lắc Khi Vào Cua hoặc Đổi Làn Nhanh
Vấn đề:
Trọng lượng và kích thước lớn của Avalon khiến xe dễ bị nghiêng khi vào cua ở tốc độ cao.
Hệ thống treo zin có xu hướng mềm, phản hồi kém nhanh nhạy, gây chao lắc khi đánh lái đột ngột hoặc khi xe đang vào cua gắt.
Tác động:
Tăng cảm giác mất kiểm soát, đặc biệt khi xe chở đủ tải hoặc chở nặng.
Làm giảm độ bám đường, ảnh hưởng đến sự an toàn khi di chuyển trên cao tốc hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

3. Hiện Tượng Xệ Đuôi Khi Chở Nặng
Vấn đề:
Khi chở đủ tải hoặc hành lý nhiều, Avalon dễ bị xệ đuôi, hạ thấp gầm phía sau, khiến xe mất cân bằng.
Giảm xóc sau bị nén nhiều hơn dẫn đến khả năng đàn hồi kém, đặc biệt sau khi sử dụng trong thời gian dài.
Tác động:
Làm tăng nguy cơ cạ gầm khi lên/xuống vỉa hè hoặc di chuyển qua các đoạn đường xấu.
Dáng xe mất cân đối, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và trải nghiệm lái.

4. Tiếng Ồn Từ Gầm Khi Di Chuyển
Vấn đề:
Sau một thời gian sử dụng, giảm xóc zin bắt đầu có hiện tượng xuống cấp, tạo ra tiếng kêu lục cục hoặc cạch cạch khi đi qua các đoạn đường xấu.
Cao su chân phuộc và các chi tiết giảm chấn cũng bị mài mòn nhanh chóng.
Tác động:
Giảm trải nghiệm cao cấp mà Avalon mang lại, khiến xe không còn cảm giác êm ái và sang trọng.
Lâu dần, tình trạng này có thể làm giảm tuổi thọ của các bộ phận khác trên xe như lốp, hệ thống treo và khung gầm.

5. Mất Cảm Giác Lái Ở Tốc Độ Cao
Vấn đề:
Khi chạy ở tốc độ cao trên cao tốc, Avalon có hiện tượng bồng bềnh và thiếu ổn định, khiến người lái cảm thấy thiếu tự tin.
Giảm xóc zin không đủ cứng để giữ xe ổn định khi tải trọng tăng lên hoặc khi xe di chuyển trong điều kiện gió lớn.
Tác động:
Tăng nguy cơ mất lái khi gặp tình huống bất ngờ.
Gây mệt mỏi cho người lái, đặc biệt trong các chuyến đi dài.

6. Nhanh Xuống Cấp Sau 40.000 – 60.000 km
Vấn đề:
Hệ thống giảm xóc zin của Avalon có tuổi thọ khoảng 40.000 – 60.000 km. Sau đó, xe bắt đầu có hiện tượng mất độ đàn hồi, xóc nảy nhiều hơn.
Với điều kiện đường sá tại Việt Nam, giảm xóc có thể xuống cấp nhanh hơn so với thị trường nước ngoài.
Tác động:
Tăng chi phí bảo trì, thay thế, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm lái và sự an toàn của xe.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA AVALON
23.760.000
vnđ
Có 16 nấc điều chỉnh cứng mềm
Công nghệ H.B.S siêu êm ái
Bảo hành 18 tháng
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119

tham khảo các dòng xe khác >>>>

GIẢM XÓC CHO

TOYOTA
CAMRY

(ASV40) 2006 - 2011
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota Camry
Hệ thống giảm xóc trên Toyota Camry, dù được thiết kế tối ưu cho các điều kiện vận hành phổ thông, vẫn gặp một số vấn đề theo thời gian hoặc trong các điều kiện sử dụng khác nhau. Những "nỗi đau" này không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác lái mà còn tác động đến độ an toàn và tuổi thọ xe.

1. Giảm hiệu suất sau thời gian dài sử dụng
Biểu hiện:
Xe rung lắc khi di chuyển trên địa hình xấu hoặc đường gồ ghề.
Cảm giác xóc nảy khi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin không được thiết kế để chịu tải nặng hoặc sử dụng trong thời gian dài mà không bảo dưỡng.
Dầu giảm chấn bị rò rỉ hoặc mất áp lực.
2. Hiện tượng "xệ đuôi" khi chở tải nặng
Biểu hiện:
Phần đuôi xe bị hạ thấp khi chở nhiều hành lý hoặc có nhiều người ngồi phía sau.
Làm mất cân bằng xe, gây khó khăn trong việc điều khiển.
Nguyên nhân:
Lò xo và giảm xóc không đủ khả năng chịu tải, đặc biệt với những dòng Camry đời cũ.
3. Mất ổn định khi vào cua hoặc ở tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bồng bềnh, mất cân bằng khi vào cua.
Khả năng bám đường giảm, đặc biệt trên các cung đường cong hoặc khi di chuyển tốc độ cao.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không đủ cứng để giữ ổn định xe trong những tình huống đòi hỏi độ cân bằng cao.
4. Tiếng ồn từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện:
Nghe tiếng "cạch cạch" hoặc "lọc xọc" khi xe qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Âm thanh phát ra từ khu vực bánh xe, gây khó chịu cho người lái và hành khách.
Nguyên nhân:
Cao su đệm giảm xóc bị mòn hoặc hỏng.
Ty phuộc và các thành phần giảm xóc bị lỏng hoặc mài mòn.
5. Ảnh hưởng đến sức khỏe và trải nghiệm người dùng
Biểu hiện:
Người ngồi trên xe cảm thấy mệt mỏi, khó chịu sau hành trình dài do xe rung lắc nhiều.
Khả năng tập trung của người lái giảm do phải liên tục xử lý cảm giác xóc nảy.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không hấp thụ tốt xung lực từ mặt đường, truyền trực tiếp rung động vào cabin.
6. Chi phí sửa chữa tăng cao
Biểu hiện:
Các bộ phận khác như lốp, hệ thống treo, và khung gầm hỏng nhanh hơn do giảm xóc không còn hoạt động hiệu quả.
Phải thay thế giảm xóc thường xuyên hơn dự kiến.
Nguyên nhân:
Sử dụng giảm xóc không phù hợp với điều kiện đường sá hoặc không bảo dưỡng định kỳ.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA CAMRY
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
(ASV70) 2018 - 2024
(ASV50) 2012 - 2017
15.800.000
vnđ
8.000.000
vnđ
7.800.000
vnđ
Cặp trước
Cặp sau

TOYOTA
CAMRY

GIẢM XÓC CHO
23.760.000
vnđ
23.760.000
vnđ

TOYOTA
CAMRY

GIẢM XÓC CHO
23.760.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

29.000.000
vnđ
29.000.000
vnđ
9.800.000
vnđ
9.000.000
vnđ
Cặp trước
Cặp sau
18.800.000
vnđ
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota Corolla
1. Cảm giác xóc nảy trên đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe có cảm giác rung lắc mạnh khi đi qua ổ gà, đường gồ ghề, hoặc gờ giảm tốc.
Cabin xe không ổn định, tạo cảm giác lái thiếu thoải mái.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin thiết kế chủ yếu cho đường phố bằng phẳng, không phù hợp với địa hình xấu hoặc chịu tải cao.
Dầu giảm xóc bị rò rỉ hoặc giảm hiệu quả sau thời gian dài sử dụng.
2. Hiện tượng bồng bềnh khi di chuyển tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe mất ổn định khi vào cua hoặc trên đường cao tốc.
Cảm giác "bồng bềnh" làm người lái không tự tin, nhất là ở tốc độ cao.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc không đủ cứng để giữ ổn định xe khi gặp lực ly tâm lớn.
Thiết kế lò xo và giảm chấn chưa tối ưu cho cảm giác lái thể thao.
3. Khả năng chịu tải kém khi chở nhiều hành lý
Biểu hiện:
Xe có hiện tượng "xệ đuôi" khi chở nặng, ảnh hưởng đến góc chiếu sáng đèn pha và tầm nhìn.
Đầu xe bị "nhổng", làm giảm hiệu quả phanh và khó kiểm soát khi đánh lái.
Nguyên nhân:
Lò xo và giảm xóc không đủ độ đàn hồi để giữ cân bằng xe khi chở nặng.
4. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Tiếng "lọc xọc" hoặc "cạch cạch" phát ra từ hệ thống treo khi xe qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Âm thanh này gây khó chịu, làm giảm trải nghiệm lái xe.
Nguyên nhân:
Cao su đệm giảm xóc bị lão hóa hoặc mài mòn.
Ty phuộc bị mòn hoặc khô dầu, gây va đập giữa các bộ phận.
5. Tác động đến sức khỏe người lái và hành khách
Biểu hiện:
Cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau những chuyến đi dài do xe rung lắc nhiều.
Người ngồi phía sau thường cảm nhận rõ sự xóc nảy hơn, nhất là trên Corolla Cross.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không hấp thụ tốt xung lực từ mặt đường, truyền trực tiếp rung động vào cabin.
6. Hiệu suất giảm xóc giảm nhanh hơn trên Corolla Cross.
Biểu hiện:
Hệ thống treo của Corolla Cross thường mất hiệu quả nhanh hơn trên địa hình phức tạp.
Gầm xe bị va đập nhiều hơn khi đi đường xấu, đặc biệt khi tải nặng.
Nguyên nhân:
Thiết kế giảm xóc zin chưa tối ưu cho các dòng SUV đô thị khi vận hành trên địa hình gồ ghề.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA COROLLA
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
2020+

TOYOTA
COROLLA CROSS

GIẢM XÓC CHO

TOYOTA
COROLLA

2012+
GIẢM XÓC CHO
21.600.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

2008 - 2012
21.600.000
vnđ

TOYOTA
COROLLA ALTIS

GIẢM XÓC CHO
2013 - 2018
21.600.000
vnđ

TOYOTA
COROLLA ALTIS

GIẢM XÓC CHO
17.928.000
vnđ

TOYOTA
FORTUNER

2005+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota FORTUNER

1. Cảm giác rung lắc mạnh trên đường xấu

Biểu hiện:
Khi xe đi qua ổ gà, đường gồ ghề hoặc địa hình không bằng phẳng, hành khách, đặc biệt là hàng ghế sau, cảm thấy bị rung lắc mạnh.
Sự dao động không được hấp thụ tốt, gây mất thoải mái trong suốt hành trình.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc nguyên bản thiết kế cứng để tăng độ bền, nhưng lại kém hiệu quả trong việc hấp thụ dao động.
Địa hình đường sá tại Việt Nam làm giảm hiệu suất hoạt động của giảm xóc sau thời gian dài sử dụng.

2. Độ cứng quá cao gây mất êm ái
Biểu hiện:
Khi di chuyển trên đường phố bằng phẳng hoặc quốc lộ, xe không đạt được độ êm ái mong muốn, gây mệt mỏi cho người lái và hành khách, đặc biệt trong những chuyến đi dài.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản được thiết kế cứng để phù hợp với địa hình off-road, nhưng điều này làm giảm trải nghiệm lái xe trong điều kiện đường phố.

3. Tình trạng bồng bềnh ở tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có hiện tượng bồng bềnh hoặc chao đảo khi vào cua, chuyển làn hoặc di chuyển ở tốc độ cao, khiến người lái mất tự tin.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc nguyên bản thiếu khả năng kiểm soát thân xe tốt ở tốc độ cao hoặc trong điều kiện đường trơn trượt.

3. Mất cân bằng khi chở tải nặng
Biểu hiện:
Phía sau xe bị "chìm" khi chở tải nặng hoặc đủ hành khách, dẫn đến mất cân bằng giữa đầu và đuôi xe.
Hiện tượng này khiến cảm giác lái trở nên thiếu an toàn.
Nguyên nhân:
Thiết kế khung gầm rời của Fortuner cho phép chở tải nặng, nhưng giảm xóc nguyên bản không đủ khả năng hỗ trợ tốt trong các tình huống này.

4. Tiếng ồn và va đập từ gầm xe
Biểu hiện:
Khi xe di chuyển qua các cung đường nhiều sỏi đá hoặc gồ ghề, từ gầm xe thường phát ra tiếng ồn khó chịu.
Nguyên nhân:
Giảm xóc bị mài mòn hoặc các bộ phận liên quan trong hệ thống treo không còn hoạt động hiệu quả sau thời gian sử dụng lâu dài.

5. Tuổi thọ giảm nhanh do điều kiện đường sá Việt Nam
Biểu hiện:
Giảm xóc dễ bị rò rỉ dầu, giảm hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng.
Tăng chi phí sửa chữa và thay thế cho người dùng.
Nguyên nhân:
Điều kiện đường sá khắc nghiệt với ổ gà, đường đất và nhiệt độ cao gây ảnh hưởng đến độ bền của giảm xóc nguyên bản.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA FORTUNER
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
21.600.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

6.600.000
vnđ
6.400.000
vnđ
Cặp trước
Cặp sau
13.000.000
vnđ
32.800.000
vnđ

TOYOTA
HIGHLANDER/VENZA

2014+
Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota HIGHLANDER.

1. Cảm giác rung lắc trên địa hình gồ ghề
Biểu hiện:
Highlander thường có hiện tượng rung lắc đáng kể khi di chuyển qua các đoạn đường ổ gà hoặc gồ ghề. Cabin xe không giữ được sự ổn định, gây cảm giác khó chịu cho người lái và hành khách.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin chưa được tối ưu hóa cho các điều kiện đường sá xấu hoặc gồ ghề.
Kích thước và trọng lượng xe lớn khiến giảm xóc chịu tải nặng và nhanh hao mòn.

2. Hiện tượng bồng bềnh khi chở tải hoặc vào cua
Biểu hiện:
Thân xe Highlander có xu hướng nghiêng nhiều khi chở tải nặng, vào cua, hoặc khi phanh gấp ở tốc độ cao.
Nguyên nhân:
Trọng tâm xe cao kết hợp với hệ thống giảm xóc nguyên bản không đủ cứng để kiểm soát thân xe tốt trong những tình huống vận hành khắc nghiệt.

3. Tiếng ồn từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện:
Tiếng "cạch cạch" hoặc "rít" từ gầm xe xuất hiện khi đi qua đường gồ ghề hoặc ổ gà.
Nguyên nhân:
Phớt chắn dầu, khớp nối, hoặc lò xo giảm xóc bị mài mòn.
Rò rỉ dầu giảm xóc sau thời gian dài sử dụng.

4. Hiện tượng nghiêng thân xe khi chuyển làn hoặc phanh gấp
Biểu hiện:
Thân xe có xu hướng nghiêng hoặc chao đảo rõ rệt khi chuyển làn nhanh hoặc khi phanh gấp.
Điều này gây cảm giác mất an toàn, đặc biệt trên cao tốc hoặc trong tình huống khẩn cấp.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin không đủ khả năng cân bằng động tốt khi xe phải chịu tác động lực lớn từ nhiều hướng.

5. Tuổi thọ giảm nhanh trong điều kiện khắc nghiệt
Biểu hiện:
Sau một thời gian sử dụng, giảm xóc thường xuyên gặp vấn đề như rò rỉ dầu, mất độ đàn hồi, làm tăng chi phí bảo dưỡng và thay thế.
Nguyên nhân:
Điều kiện đường sá nhiều ổ gà, gồ ghề cùng khí hậu nóng ẩm làm giảm đáng kể tuổi thọ của giảm xóc nguyên bản.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA HIGHLANDER/VENZA
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
23.760.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota VENZA.

1. Hệ thống giảm xóc quá cứng cho đô thị

Biểu hiện:
Venza có cảm giác cứng và ít êm ái khi di chuyển trong nội thành hoặc trên các đoạn đường phố bằng phẳng.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế để ưu tiên hiệu suất và ổn định, nhưng lại không mang đến cảm giác êm ái cho các hành trình đô thị thông thường.

2. Độ nhún không đều khi chở tải nhẹ
Biểu hiện:
Xe có hiện tượng "dằn" nhẹ khi đi qua gờ giảm tốc hoặc các khúc cua gấp dù chỉ chở tải nhẹ.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc nguyên bản chưa tối ưu cho điều kiện chở tải nhẹ hoặc các chuyến đi không tải.

3. Khả năng bám đường kém trên địa hình trơn trượt
Biểu hiện:
Venza dễ bị trượt hoặc mất kiểm soát nhẹ trên các cung đường trơn, đặc biệt trong điều kiện mưa ướt.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc thiếu độ linh hoạt trong việc tăng độ bám đường, đặc biệt khi xe phải di chuyển trên các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

4. Tiếng kêu khi xe vận hành ở tốc độ cao
Biểu hiện:
Âm thanh lạch cạch hoặc rung lắc phát ra từ hệ thống gầm xe khi di chuyển trên cao tốc.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin có dấu hiệu mòn, giảm hiệu quả sau thời gian dài sử dụng hoặc bị quá tải.


5. Tuổi thọ giảm nhanh do điều kiện đường sá Việt Nam
Biểu hiện:
Giảm xóc dễ bị rò rỉ dầu, giảm hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng.
Tăng chi phí sửa chữa và thay thế cho người dùng.
Nguyên nhân:
Điều kiện đường sá khắc nghiệt với ổ gà, đường đất và nhiệt độ cao gây ảnh hưởng đến độ bền của giảm xóc nguyên bản.

TOYOTA
HILUX

2015+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota HILUX

1. Cảm giác cứng, xóc trên địa hình gồ ghề
Biểu hiện:
Xe có cảm giác xóc mạnh và không thoải mái khi di chuyển qua các đoạn đường gồ ghề, ổ gà, hoặc địa hình phức tạp.
Cabin xe rung lắc nhiều, khiến người ngồi trong xe nhanh mệt mỏi, đặc biệt trên các chuyến đi dài.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế chủ yếu để chịu tải nặng và vận hành địa hình, nhưng lại thiếu sự mềm mại và êm ái khi không tải.
Lò xo giảm xóc phía sau thường quá cứng để duy trì độ ổn định khi chở tải nặng.

2. Hiện tượng bồng bềnh, kém ổn định khi vào cua
Biểu hiện:
Xe bị nghiêng nhiều khi vào cua hoặc khi chở tải nặng, khiến người lái có cảm giác mất an toàn.
Thân xe dao động lâu, đặc biệt khi vào cua ở tốc độ cao hoặc khi phanh gấp.
Nguyên nhân:
Trọng tâm xe cao kết hợp với thiết kế hệ thống treo sau dạng nhíp lá, khó kiểm soát tốt thân xe trong các tình huống vận hành khắc nghiệt.
Giảm xóc zin không đủ cứng để kiểm soát dao động thân xe.

3. Rung lắc khi không tải
Biểu hiện:
Xe rung lắc đáng kể khi di chuyển ở tốc độ thấp hoặc trung bình mà không chở tải.
Đuôi xe "nảy" nhiều khi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà nhỏ.
Nguyên nhân:
Nhíp lá phía sau được thiết kế để chịu tải nặng, nhưng khi không tải, hệ thống giảm xóc trở nên quá cứng và thiếu sự linh hoạt.
4. Tiếng ồn từ gầm xe
Biểu hiện:
Xuất hiện tiếng "cạch cạch" hoặc "lạch cạch" từ gầm xe khi di chuyển trên đường xấu hoặc địa hình gồ ghề.
Nguyên nhân:
Các khớp nối và phớt chắn dầu trên giảm xóc zin bị mài mòn sau thời gian sử dụng.
Giảm xóc không còn đủ dầu, dẫn đến ma sát cao khi vận hành.
5. Hiệu suất bám đường kém trên địa hình trơn trượt
Biểu hiện:
Xe dễ bị trượt hoặc mất độ bám khi di chuyển trên địa hình trơn, đặc biệt trong điều kiện mưa hoặc đường đất.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không đủ khả năng tối ưu hóa áp lực lốp lên mặt đường, dẫn đến độ bám kém khi gặp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA HILUX
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
19.656.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

32.800.000
vnđ

TOYOTA
GT86

2012 - 2017
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota GT86

1. Cảm giác cứng, xóc khi di chuyển hàng ngày
Biểu hiện:
Xe tạo cảm giác xóc nảy, khó chịu khi di chuyển trên đường phố với ổ gà hoặc các gờ giảm tốc.
Cabin xe truyền rung động mạnh từ mặt đường, đặc biệt khi đi qua các đoạn đường không bằng phẳng.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc nguyên bản của GT86 được thiết kế ưu tiên cho hiệu suất thể thao, gây ra cảm giác cứng và kém thoải mái khi sử dụng hàng ngày.
Giảm xóc zin không tối ưu cho điều kiện đường phố Việt Nam vốn nhiều ổ gà và gờ giảm tốc.
2. Hiện tượng thiếu bám đường khi vào cua ở tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe dễ bị mất ổn định và có xu hướng trượt ngang khi vào cua ở tốc độ cao.
Lốp trước và lốp sau không duy trì độ bám đường đồng đều, khiến người lái cảm giác mất tự tin khi điều khiển.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin không đủ khả năng kiểm soát dao động thân xe khi vào cua.
Trọng tâm thấp nhưng độ cứng của hệ thống treo không đủ linh hoạt để xử lý tải trọng thay đổi khi vào cua.

3. Hiện tượng "đầu xe nảy" khi phanh gấp.
Biểu hiện:
Đầu xe "chìm sâu" khi phanh gấp, gây ra cảm giác chao đảo và giảm sự an toàn.
Hành khách trong xe cảm thấy không thoải mái với sự dao động đột ngột này.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc trước không đủ cứng để kiểm soát dao động khi phanh.
Sự phân bổ lực phanh chưa tối ưu, kết hợp với thiết kế giảm xóc zin tập trung vào hiệu suất thể thao.

4. Tiếng ồn từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện:
Xuất hiện tiếng "cạch cạch" hoặc "lạch cạch" từ gầm xe khi đi qua đoạn đường gồ ghề.
Tiếng ồn tăng lên khi hệ thống treo làm việc quá tải hoặc khi xe di chuyển trên đường không bằng phẳng.
Nguyên nhân:
Các phớt và khớp nối trong giảm xóc zin bị mài mòn sau thời gian sử dụng.
Hệ thống treo hoạt động liên tục trên địa hình xấu, dẫn đến tiếng kêu từ lò xo hoặc các bộ phận liên kết.

5. Khả năng vận hành kém trên đường xấu
Biểu hiện:
Xe dễ bị rung lắc mạnh khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề hoặc địa hình không bằng phẳng.
Hệ thống treo không đủ linh hoạt để hấp thụ các cú sốc từ mặt đường, gây ra cảm giác khó chịu.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin của GT86 tập trung vào hiệu suất đường đua, không tối ưu cho các điều kiện đường xá khắc nghiệt.
Lò xo và giảm xóc nguyên bản quá cứng, thiếu sự mềm mại khi di chuyển trên đường phố.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA GT86
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
25.920.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA
INNOVA

2004 - 2021
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota INNOVA

1. Cảm giác rung lắc khi chở đủ tải
Biểu hiện:
Xe rung lắc mạnh khi đi qua các đoạn đường xấu hoặc gờ giảm tốc, đặc biệt khi chở đủ tải.
Hành khách trên xe cảm thấy khó chịu, mất ổn định.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin được thiết kế với độ cứng trung bình, không tối ưu cho xe chở nhiều hành khách hoặc hàng hóa nặng.
Lò xo sau dễ bị xẹp khi chở tải lâu ngày, làm mất đi khả năng hấp thụ dao động hiệu quả.

2. Đầu xe chúi mạnh khi phanh gấp
Biểu hiện:
Khi phanh gấp, đầu xe bị chúi sâu, gây ra cảm giác chao đảo.
Hành khách cảm thấy khó chịu, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị hoặc các tuyến đường đông đúc.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc trước không đủ cứng để kiểm soát sự dao động khi phanh gấp.
Thiết kế hệ thống treo tập trung vào sự mềm mại, thiếu sự ổn định khi phanh khẩn cấp.

3. Độ bám đường kém khi vào cua
Biểu hiện:
Xe có cảm giác lắc ngang và mất ổn định khi vào cua ở tốc độ cao.
Thân xe nghiêng nhiều, làm người lái mất tự tin.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin không đủ khả năng kiểm soát thân xe khi chuyển hướng đột ngột.
Trọng tâm xe cao, làm tăng nguy cơ trượt khi vào cua.

4. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Xuất hiện tiếng "cạch cạch" hoặc "lạch cạch" từ gầm xe khi di chuyển qua đường gồ ghề.
Tiếng ồn lớn hơn khi xe vận hành trên địa hình xấu hoặc chở nặng.
Nguyên nhân:
Giảm xóc hoặc các khớp nối trong hệ thống treo bị mài mòn sau thời gian sử dụng.
Bụi bẩn và rỉ sét tích tụ làm giảm hiệu quả hoạt động của giảm xóc.

5. Hành trình giảm xóc ngắn, gây xóc nảy
Biểu hiện:
Xe bị xóc nảy nhiều khi đi qua ổ gà hoặc các đoạn đường gồ ghề.
Cabin xe không ổn định, gây cảm giác không thoải mái cho hành khách.
Nguyên nhân:
Hành trình giảm xóc nguyên bản ngắn, không đủ linh hoạt để hấp thụ dao động từ mặt đường.
Hệ thống giảm xóc zin thiết kế ưu tiên chi phí, không tối ưu cho điều kiện đường xấu.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA INNOVA
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
16.848.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

6.600.000
vnđ
6.400.000
vnđ
Cặp trước
Cặp sau
13.000.000
vnđ

TOYOTA
INNOVA ZENIX

2022+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota INNOVA

1. Cảm giác bồng bềnh trên đường trường và cao tốc
Biểu hiện:
Xe có cảm giác lắc nhẹ khi di chuyển trên đường trường hoặc cao tốc, đặc biệt khi chở đủ tải.
Người ngồi trong xe có thể cảm thấy mệt mỏi do sự thiếu ổn định trong cabin.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế để ưu tiên sự thoải mái, nhưng thiếu khả năng kiểm soát tốt khi xe chở nặng hoặc chạy tốc độ cao.

2. Xệ đuôi và mất cân bằng khi chở nặng
Biểu hiện:
Đuôi xe xệ xuống khi chở nhiều hành khách hoặc hành lý, ảnh hưởng đến tầm nhìn phía trước.
Cảm giác xe nghiêng, mất cân bằng rõ rệt khi vào cua hoặc tăng tốc.
Nguyên nhân:
Lò xo và giảm xóc nguyên bản không đủ lực nâng để cân đối trọng lượng khi chịu tải lớn.

3. Xóc nảy mạnh khi đi qua đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe bị rung lắc mạnh khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đường đá sỏi, gây khó chịu cho người ngồi.
Cabin truyền rung động rõ rệt từ mặt đường.
Nguyên nhân:
Giảm xóc nguyên bản thiên về đường trường, không đáp ứng tốt trên địa hình gồ ghề hoặc đường xấu.

4. Tiếng ồn từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện:
Phát ra tiếng "cọc cạch" hoặc "ục ục" khi di chuyển qua các đoạn đường không bằng phẳng.
Âm thanh khó chịu, làm giảm cảm giác cao cấp của xe.
Nguyên nhân:
Các bộ phận giảm chấn và khớp nối của hệ thống giảm xóc bị mài mòn sau thời gian sử dụng.

5. Khả năng bám đường kém trong điều kiện thời tiết xấu
Biểu hiện:
Xe có cảm giác trơn trượt, mất độ bám khi di chuyển trên mặt đường ướt hoặc khi phanh gấp.
Khó kiểm soát tay lái khi đi vào cua trên đường mưa hoặc trơn trượt.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc không đủ lực để giữ sự ổn định và độ bám khi điều kiện đường không lý tưởng.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA INNOVA ZENIX
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
18.576.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA
LAND CRUISER
LC200

2009+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota LAND CRUISER LC200

1. Cảm giác bồng bềnh khi di chuyển trên cao tốc
Biểu hiện: Xe rung lắc nhẹ khi di chuyển ở tốc độ cao, đặc biệt trên những đoạn đường không bằng phẳng. Người ngồi trong xe cảm nhận sự thiếu ổn định, gây mệt mỏi trong các hành trình dài.
Nguyên nhân: Hệ thống giảm xóc zin ưu tiên sự thoải mái, dẫn đến giảm độ cứng vững khi di chuyển ở tốc độ cao. Thiết kế giảm xóc không hoàn toàn tối ưu để triệt tiêu rung động trên các bề mặt đường phức tạp.

2. Hiện tượng nghiêng xe khi vào cua hoặc chở nặng
Biểu hiện: Xe dễ bị nghiêng khi vào cua gấp hoặc chuyển làn đột ngột, gây mất an toàn. Đuôi xe xệ xuống rõ rệt khi chở nặng, làm mất cân bằng và ảnh hưởng đến tầm nhìn phía trước.
Nguyên nhân: Lò xo và giảm xóc nguyên bản không đủ lực nâng khi chịu tải trọng lớn hoặc vào cua ở tốc độ cao. Trọng tâm cao của Land Cruiser LC200 cũng góp phần làm tăng cảm giác nghiêng xe.

3. Khả năng hấp thụ xung lực kém trên địa hình xấu
Biểu hiện:  Xe bị xóc nảy mạnh khi di chuyển qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đường đá sỏi. Cảm giác "nảy" từ mặt đường truyền trực tiếp lên cabin, gây khó chịu cho người ngồi.
Nguyên nhân: Giảm xóc zin được thiết kế thiên về đường trường, không hoàn toàn phù hợp với địa hình gồ ghề hoặc khắc nghiệt. Sự hao mòn tự nhiên của hệ thống giảm xóc sau thời gian dài sử dụng.

4. Tiếng ồn từ hệ thống giảm xóc
Biểu hiện: Tiếng kêu "lạch cạch" hoặc "ục ục" phát ra từ khu vực gầm xe khi đi qua đường xấu hoặc ổ gà. Âm thanh gây khó chịu, làm giảm cảm giác cao cấp của dòng xe.
Nguyên nhân: Các khớp nối và bộ phận giảm chấn bị mòn, không còn khả năng triệt tiêu âm thanh hiệu quả. Điều kiện vận hành trên các địa hình phức tạp làm gia tăng tốc độ xuống cấp của hệ thống.

5. Chi phí sửa chữa và thay thế cao
Biểu hiện: Hệ thống giảm xóc nguyên bản của Land Cruiser LC200 có chi phí thay thế khá cao. Đòi hỏi bảo dưỡng thường xuyên để duy trì hiệu suất, gây tốn kém lâu dài.
Nguyên nhân: Cấu tạo phức tạp của hệ thống giảm xóc zin cùng với yêu cầu phụ tùng chính hãng.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA LAND CRUISER LC200
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
28.080.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA RAIZE

2019+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota RAIZE

1. Cảm giác xóc nảy khi đi qua đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe bị rung lắc mạnh khi di chuyển trên đường xấu, gờ giảm tốc, hoặc ổ gà.
Người ngồi trong xe cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khi đi qua những đoạn đường không bằng phẳng.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin của Raize thiên về chi phí tối ưu, thiếu khả năng hấp thụ lực tốt trên địa hình gồ ghề.

2. Độ bồng bềnh khi đi tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bập bềnh khi chạy trên cao tốc hoặc khi tăng tốc nhanh, đặc biệt khi xe chở đủ tải.
Cabin thiếu sự ổn định, tạo cảm giác không an toàn cho người ngồi.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc được thiết kế cho đô thị, không đủ chắc chắn khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

3. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Nghe thấy tiếng "cạch cạch" hoặc "kêu lộc cộc" từ hệ thống treo khi di chuyển qua đường xấu hoặc ổ gà.
Tiếng ồn này gây khó chịu và làm giảm chất lượng trải nghiệm khi sử dụng xe.
Nguyên nhân:
Các khớp nối và bộ phận của hệ thống giảm xóc zin dễ bị mài mòn, không đảm bảo độ bền theo thời gian.

4. Khả năng bám đường kém khi vào cua hoặc trong điều kiện thời tiết xấu
Biểu hiện:
Xe có cảm giác trượt hoặc mất bám khi vào cua gắt hoặc di chuyển trên đường mưa, trơn trượt.
Khó kiểm soát tay lái khi xe đi qua đoạn đường có độ bám thấp.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không hỗ trợ tốt việc duy trì độ bám lốp, đặc biệt khi vào cua nhanh hoặc điều kiện mặt đường xấu.

5. Xệ đuôi khi chở nặng
Biểu hiện:
Đuôi xe hạ thấp rõ rệt khi chở nhiều hành khách hoặc hành lý, làm giảm tầm nhìn phía trước.
Mất cảm giác cân bằng khi di chuyển hoặc vào cua.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo không được tối ưu cho tải trọng lớn, dễ bị xệ và mất độ ổn định.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA RAIZE
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
19.440.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA SIENA

2010+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota SIENA

1. Cảm giác xóc nảy trên địa hình không bằng phẳng
Biểu hiện:
Xe có hiện tượng rung lắc khi đi qua các ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đoạn đường gồ ghề, làm giảm sự thoải mái cho hành khách.
Người ngồi trong xe, đặc biệt ở hàng ghế sau, dễ bị mệt mỏi trên hành trình dài.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế chủ yếu cho đường bằng phẳng, khó đáp ứng tốt khi xe chở tải nặng hoặc đi qua địa hình phức tạp.

2. Mất ổn định khi vào cua hoặc chạy tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe bị nghiêng nhiều khi vào cua gắt, làm người ngồi trong xe cảm thấy chao đảo.
Ở tốc độ cao, Sienna có cảm giác không chắc chắn, đặc biệt khi đổi làn hoặc gặp gió lớn.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo thiếu độ cứng và khả năng kiểm soát thân xe, đặc biệt với xe có kích thước lớn như Sienna.
3. Tiếng ồn từ hệ thống treo.
Biểu hiện:
Xuất hiện tiếng "cọc cạch" hoặc "lộc cộc" từ hệ thống treo khi đi qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Tiếng ồn tăng dần theo thời gian, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng xe.
Nguyên nhân:
Các khớp nối trong hệ thống treo dễ bị hao mòn, gây ra tiếng ồn khi vận hành.

4. Đuôi xe bị xệ khi chở tải nặng
Biểu hiện:
Đuôi xe bị hạ thấp đáng kể khi chở đủ hành khách và hành lý, gây mất cân bằng tổng thể.
Tầm nhìn phía trước của người lái bị ảnh hưởng, đặc biệt vào ban đêm.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không được tối ưu để xử lý tải trọng lớn, dẫn đến tình trạng xệ đuôi thường xuyên.

5. Hiệu suất bám đường kém trong điều kiện thời tiết xấu
Biểu hiện:
Xe bị trượt hoặc mất bám khi di chuyển trên đường trơn, đặc biệt trong điều kiện mưa lớn hoặc băng tuyết.
Khó kiểm soát tay lái khi xe đi qua các đoạn đường ướt hoặc gồ ghề.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không cung cấp đủ khả năng kiểm soát lốp, làm giảm độ bám đường và an toàn vận hành.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA SIENA
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
19.440.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA YARIS

2014 - 2022
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota SIENA

1 Cảm giác xóc nảy khi qua đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe rung lắc rõ rệt khi di chuyển qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc đường không bằng phẳng.
Người ngồi trong xe cảm thấy khó chịu, đặc biệt trong các hành trình dài.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin của Toyota Yaris được thiết kế cho đường bằng phẳng, không đáp ứng tốt ở các địa hình gồ ghề.

2. Mất ổn định khi vào cua ở tốc độ cao
Biểu hiện:
Xe có hiện tượng nghiêng nhiều khi vào cua, làm giảm độ bám đường và gây mất tự tin cho người lái.
Ở tốc độ cao, xe không duy trì được sự ổn định, đặc biệt khi đổi làn hoặc gặp gió mạnh.
Nguyên nhân:
Giảm xóc thiếu độ cứng và khả năng kiểm soát thân xe, khiến xe dễ nghiêng hoặc trượt khi vào cua.

3. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Tiếng "cộc cộc" phát ra từ gầm xe khi đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc.
Tiếng ồn tăng lên theo thời gian, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe.
Nguyên nhân:
Các khớp nối và linh kiện của hệ thống giảm xóc bị mòn, không còn hoạt động hiệu quả.

4. Đuôi xe bị xệ khi chở nhiều người hoặc hành lý
Biểu hiện:
Đuôi xe bị hạ thấp đáng kể khi chở đủ tải, gây mất cân bằng và ảnh hưởng đến khả năng lái.
Tầm nhìn phía trước của người lái bị hạn chế, đặc biệt vào ban đêm.
Nguyên nhân:
Giảm xóc không được thiết kế để chịu tải cao trong thời gian dài, dẫn đến hiện tượng xệ đuôi.

5. Hiệu suất bám đường kém trong điều kiện mưa hoặc đường trơn
Biểu hiện:
Xe dễ bị trượt hoặc mất kiểm soát khi di chuyển trên đường ướt hoặc trong thời tiết xấu.
Khó giữ được sự ổn định khi vào cua hoặc phanh gấp.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc không đủ lực giữ lốp tiếp xúc tốt với mặt đường trong điều kiện trơn trượt.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA YARIS
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
19.440.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA YARIS CROSS

2021+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota  YARIS CROSS

1. Xóc nảy khi vượt qua gờ giảm tốc hoặc đường gồ ghề.
Biểu hiện:
Xe có cảm giác bật nảy mạnh khi qua gờ giảm tốc hoặc các bề mặt gồ ghề.
Hành khách cảm thấy khó chịu, đặc biệt khi xe di chuyển trên các tuyến đường không được bảo dưỡng tốt.
Nguyên nhân:
Do hệ thống giảm xóc được thiết kế để tối ưu hóa cho đô thị, chưa thực sự phù hợp với địa hình gồ ghề hoặc những chuyến đi dài qua vùng đồi núi.

2. Thiếu ổn định ở tốc độ cao.
Biểu hiện:
Xe cảm thấy nhẹ ở phần đầu khi chạy trên cao tốc ở tốc độ cao, dẫn đến cảm giác thiếu an toàn.
Xe dễ bị ảnh hưởng bởi gió ngang, đặc biệt trên các đoạn đường mở hoặc cầu cao.
Nguyên nhân:
Trọng tâm cao của xe kết hợp với hệ thống treo không đủ cứng làm giảm độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

3. Chòng chành khi vào cua hoặc đổi làn nhanh.
Biểu hiện:
Xe nghiêng mạnh sang một bên khi vào cua, tạo cảm giác không an toàn và thiếu tự tin cho người lái.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo của Yaris Cross thiếu độ cứng và khả năng kiểm soát thân xe tốt, khiến SUV cỡ nhỏ này dễ bị nghiêng hơn khi so sánh với các dòng crossover khác.

4. Tiếng ồn từ hệ thống treo và cabin.
Biểu hiện:
Khi đi qua đường sỏi đá, âm thanh từ hệ thống treo vọng vào cabin làm giảm trải nghiệm yên tĩnh của xe.
Nguyên nhân:
Các khớp nối và vật liệu cách âm của Yaris Cross không đủ tối ưu để chống ồn tốt trong điều kiện đường khó khăn.

5. Khả năng bám đường kém trong điều kiện thời tiết xấu.
Biểu hiện:
Bánh xe dễ mất độ bám khi đi qua đường trơn trượt hoặc khi phanh gấp trong mưa.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo zin chưa tối ưu hóa cho việc duy trì độ bám trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA YARIS
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
18.576.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA VIOS

2013+
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota VIOS

1. Cảm giác xóc nảy trên đường gồ ghề
Biểu hiện:
Xe có cảm giác rung lắc mạnh khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc hoặc các bề mặt đường không bằng phẳng.
Hành khách trong xe dễ bị khó chịu, đặc biệt là khi ngồi hàng ghế sau.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế chủ yếu để phục vụ đường phố đô thị bằng phẳng, không phù hợp với địa hình phức tạp hoặc chịu tải cao.
Giảm xóc bị xuống cấp theo thời gian, giảm hiệu quả hấp thụ xung động.

2. Thiếu ổn định khi vào cua hoặc chở nặng
Biểu hiện:
Khi vào cua nhanh, xe nghiêng mạnh, gây cảm giác không an toàn cho người lái.
Xe có xu hướng "xệ đuôi" khi chở đầy tải, đặc biệt trên các hành trình dài hoặc khi leo dốc.
Nguyên nhân:
Lò xo và phuộc giảm xóc không đủ cứng để duy trì độ ổn định khi chở nặng hoặc di chuyển trên đường cong.

3. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Tiếng "cạch cạch" hoặc "lộc cộc" phát ra từ hệ thống treo khi xe đi qua ổ gà hoặc đường sỏi đá.
Nguyên nhân:
Cao su chân phuộc bị mòn hoặc hệ thống treo không được bảo trì thường xuyên.
Kết cấu hệ thống giảm xóc zin chưa tối ưu để triệt tiêu hoàn toàn âm thanh khi vận hành trên đường xấu.

4. Giảm hiệu suất bám đường khi phanh gấp hoặc thời tiết xấu
Biểu hiện:
Xe bị trượt bánh hoặc mất độ bám khi phanh gấp trong điều kiện mưa trơn trượt.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin không kiểm soát tốt độ nén và độ hồi, dẫn đến giảm khả năng duy trì độ bám của lốp với mặt đường.

5. Độ bền giảm dần sau thời gian dài sử dụng
Biểu hiện:
Hiệu quả giảm xóc giảm rõ rệt sau 3-5 năm sử dụng, đặc biệt khi xe vận hành thường xuyên trên địa hình phức tạp.
Nguyên nhân:
Hệ thống treo zin không được thiết kế cho các điều kiện vận hành khắc nghiệt tại Việt Nam.

NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA VIOS
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
16.848.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TOYOTA HIACE

2004 - 2020
Những Nỗi Đau Hệ Thống Giảm Xóc Trên Toyota HIACE

1. Cảm giác xóc nảy khi không chở tải hoặc đi đường xấu
Biểu hiện:
Khi xe chạy không tải, cảm giác xóc nảy rõ rệt, đặc biệt khi di chuyển trên đường gồ ghề, đường sỏi đá, hoặc qua các gờ giảm tốc.
Hành khách cảm thấy khó chịu do cabin rung lắc mạnh, giảm độ thoải mái trong hành trình.
Nguyên nhân:
Hệ thống giảm xóc zin được thiết kế ưu tiên chịu tải, nên hiệu quả hấp thụ xung động kém khi xe không tải.
Cấu trúc phuộc và lò xo cứng, tối ưu cho tải trọng lớn hơn là sự êm ái.

2. Giảm ổn định khi chở đầy tải hoặc vào cua
Biểu hiện:
Xe nghiêng mạnh khi vào cua, gây cảm giác không an toàn cho người lái.
Khi chở đầy tải, phần đuôi xe bị "xệ," làm mất cân bằng và giảm hiệu suất lái.
Nguyên nhân:
Lò xo và giảm xóc không đủ khả năng duy trì độ ổn định trong các tình huống vào cua hoặc khi xe chở tải nặng.

3. Tiếng ồn từ hệ thống treo
Biểu hiện:
Âm thanh "lộc cộc" phát ra từ hệ thống treo khi xe đi qua địa hình không bằng phẳng hoặc chướng ngại vật.
Nguyên nhân:
Cao su đệm và các chi tiết của hệ thống treo bị mòn hoặc kém chất lượng sau thời gian dài sử dụng.

4. Hiệu suất giảm xóc giảm theo thời gian
Biểu hiện:
Hiệu quả giảm xóc giảm rõ rệt sau vài năm sử dụng, đặc biệt khi xe vận hành thường xuyên trên các tuyến đường không bằng phẳng.
Nguyên nhân:
Dầu giảm xóc rò rỉ hoặc mất tác dụng do nhiệt độ và áp lực cao.
Phuộc zin không được thiết kế để chịu điều kiện vận hành khắc nghiệt trong thời gian dài.

5. Khó kiểm soát khi phanh gấp hoặc đường trơn
Biểu hiện:
Xe trượt bánh hoặc mất độ bám khi phanh gấp, đặc biệt trong điều kiện đường ướt hoặc trơn trượt.
Nguyên nhân:
Giảm xóc zin không kiểm soát tốt độ nén và hồi, dẫn đến giảm hiệu quả của lốp khi tiếp xúc với mặt đường.
NỖI ĐAU HỆ THỐNG GIẢM XÓC
 TOYOTA HIACE
GIẢM XÓC CHO
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
09 1118 1119
16.848.000
vnđ

tham khảo các dòng xe khác >>>>

TEIN ENDURAPRO PLUS

TEIN STREET ADVANCE Z

TEIN STREET ADVANCE Z4

TEIN ENDURAPRO 

TEIN BASIC

TEIN DAMBER SPORT

LÒ XO GIẢM XÓC

GIẢM XÓC CÓ
16 NẤC CHỈNH
CỨNG MỀM

GIẢM XÓC
QUỐC DÂN
SIÊU ÊM ÁI

GIẢM XÓC
HẠ GẦM
 THỂ THAO

GIẢM XÓC
NÂNG GẦM
THỂ THAO

CÁC GIẢI PHÁP MÀ TEIN VIỆT NAM
ĐANG CUNG CẤP

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN

GIẢM XÓC
ÊM ÁI SỐ 1
NHẬT BẢN